SAO » Chuyện làng sao

Diện bikini gợi cảm trong chuyến đi du lịch, Á hậu Tường San quyết giấu bụng bầu to 'vượt mặt'

Chủ nhật, 11/04/2021 16:06

Hậu kết hôn với chồng đại gia, Tường San đang tận hưởng cuộc sống thoải mái và vui vẻ chuẩn hào môn.

Đầu tháng 12/2020, Tường San kết hôn với người chồng hơn cô 9 tuổi, làm việc trong ngành hàng không. Suốt lễ rước dâu và lễ cưới, Á hậu giữ kín diện mạo, danh tính của ông xã bằng cách chỉ đăng những tấm ảnh chụp chú rể từ phía sau hoặc góc nghiêng.

Cô muốn có cuộc sống yên bình nên mong khán giả, fan không bàn tán quá nhiều về chuyện riêng tư. Á hậu nói cô vẫn còn đam mê với nghệ thuật. Cưới chồng nhưng cô sẽ không bỏ hẳn việc công yêu thích mà sẽ cân bằng giữa sự nghiệp, gia đình. Sau khi kết hôn, Tường San và chồng vào TP.HCM sinh sống, làm việc.

Á hậu Tường San lên xe hoa ở tuổi 20.

Không đích thân lên tiếng xác nhận khi có tin vui, Tường San thường xuyên cập nhật ảnh nghỉ mát, ăn uống sang chảnh chuẩn nàng hậu hào môn. Tuy nhiên, mới đây, trên Instagram cá nhân khoe bức ảnh trong chuyến đi nghỉ dưỡng, mặc dù người đẹp đã chọn góc "sống ảo" khéo che dáng nhưng vẫn để lộ bụng to vượt mặt ở những tháng giữa thai kỳ. Có thể thấy, cô vẫn rất xinh đẹp, mặn mà và ngày càng nhuận sắc khi chính thức bước sang thiên chức mới ở tuổi 21.

Dù đã che chắn khá kỹ nhưng người đẹp vẫn để lộ bụng bầu to "vượt mặt" khi diện bikini "sống ảo" ở hồ bơi.

Trước đó, Á hậu Tường San còn khoe ảnh diện đồ tắm nhưng quyết giấu bầu bí bằng đổi kiểu chụp hình.

Người đẹp thường xuyên chọn kiểu váy che chắn kĩ vóc dáng của mình.

Trước đó, cô đã lộ vòng bụng lùm lùm trong mọi góc quay tại sự kiện. Có thể thấy rõ trong các góc chụp, nàng hậu để lộ vòng hai không mấy thon gọn.

Dù đang mang thai, có dấu hiệu tăng cân nhưng có thể thấy nàng Á hậu vẫn rất xinh đẹp, không mất nét. Hiện tại, cộng đồng mạng đang hết sức trông ngóng lời xác nhận từ Tường San trong thời gian tới.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới