SAO » Chuyện làng sao

Diện bikini táo bạo khoe body vòng nào ra vòng nấy nhưng Hà Anh lại để lộ khuyết điểm này

Thứ hai, 22/02/2021 09:00

Dẫu sở hữu một body "cực phẩm" nhưng vì khuyết điểm này mà Hà Anh đã mất điểm trong mắt netizen.

Sở hữu gương mặt cá tính và vóc dáng "đồng hồ cát" cực kỳ gợi cảm, Hà Anh là một trong số ít những người mẫu Việt Nam đạt được những thành công vang dội trong làng thời trang quốc tế. Đáng nói, sau khi sinh con, nhan sắc của nàng siêu mẫu ngày càng thăng hạng khiến hội chị em phải ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hà Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh selfie trước gương vô cùng ấn tượng. Cụ thể, nữ siêu mẫu diện một chiếc áo tắm màu trắng khoe trọn lợi thế body khiến người xem không thể rời mắt. Đáng chú ý, bên cạnh sắc vóc "đỉnh của chóp", khi nhìn vào gương mặt của cô nàng, nhiều người đã "giật mình" vì vẻ kém sắc thấy rõ. Từ đôi mắt thâm quầng, sống mũi to đến gương mặt thiếu sức sống.

Hà Anh lộ gương mặt kém sắc khi không trang điểm.

Cách đây không lâu, cô nàng từng chia sẻ quan điểm về việc mặc bikini: “Khi thấy tôi chia sẻ hình mặc đồ bơi nhiều bạn vào bình luận "Đẳng cấp là mãi mãi". Vâng, tôi khi còn làm người mẫu ở thị trường quốc tế đã "sát phạt" rất nhiều sàn diễn thời trang đồ nội y và đồ bơi cũng vì hình thể và các số đo "sinh ra để khoác lên" những món đồ thời trang này. Nhưng điều làm tôi đặc biệt và nổi bật khiến tôi được lựa chọn trong số hàng trăm người mẫu khác ở London để qua Paris trình diễn đó là sự tự tin, và là chính sắc màu của mình khi khoác lên người trang phục này”.

Những lần diện bikini gây "sốt" của Hà Anh.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)