SAO » Chuyện làng sao

Diễm Châu tung vũ điệu ru con mà ai cũng cười bò nhưng spotlight là cặp song sinh như búp bê

Thứ hai, 21/02/2022 08:04

Hình ảnh Diễm Châu ru con bằng vũ điệu vui nhộn khiến nhiều người phải bật cười.

Diễm Châu hiện đang là mẹ của 5 đứa con kháu khỉnh, dễ thương. Trước đó, cô có một cậu con trai đầu lòng, sau đó nhận thêm một quý tử và một cháu gái. Dù cuộc sống bà mẹ đơn thân không hề dễ dàng thế nhưng vì yêu thích con nít mà nữ người mẫu này quyết định có thêm con. Chính vì thế, Diễm Châu đầu tư tiền để thụ tinh một cặp nhóc tì lai Tây cực đáng yêu. Từ ngày có thêm cặp sinh đôi, căn nhà của Diễm Châu lại càng thêm rộn ràng và nhiều tiếng cười. Hai em bé này sở hữu những nét Tây kết hợp cùng với nét đẹp đặc trưng của mẹ.

Diễm Châu là bà mẹ đông con nhất nhì showbiz Việt

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã đăng tải vũ điệu ru con cực vui nhộn của Diễm Châu. Cô địu một bé trong lòng, còn một bé lại bế trên tay. Bà mẹ bỉm liên tục di chuyển theo điệu nhạc yêu thích của các con một cách nhịp nhàng. Hai thiên thần nhỏ cứ thế từ từ chìm vào giấc ngủ. Nhìn cách Diễm Châu ru con mà ai cũng cười bò vì ngộ nghĩnh và quá ư là cực khổ. Diễm Châu cho biết, cô xem đây là cách vừa chăm con tốt lại vừa vận động đánh tan vài kí mỡ thừa trên người.

Diễm Châu gây tung vũ điệu ru con có một không hai

Cư dân mạng xuýt xoa vì cách ru con và ngoại hình cặp song sinh của Diễm Châu

Song song với vũ điệu ru con có một không hai, cư dân mạng còn không ngừng xuýt xoa cho vẻ ngoài xinh xắn bụ bẫm như búp bê của cặp sinh đôi nhà Diễm Châu. Vì là con lai nên hai bé sở hữu những đường nét cực phẩm như: mũi cao, mắt to, làn da trắng hồng.... Dự là tương lai showbiz Việt sẽ có thêm hai mĩ nhân lai Tây cực đình đám.

Cặp song sinh lai Tây siêu đáng yêu của Diễm Châu

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới