SAO » Chuyện làng sao

Diện dạ hội lệch vai, MC Thảo Nhi đẹp lộng lẫy, quyền lực trên ghế giám khảo

Thứ tư, 15/08/2018 16:59

Trong bộ đầm dạ hôi đuôi cá màu vàng đồng nhẹ nhàng thiết kế lệch vai, nữ MC truyền hình HTV Thảo Nhi ngồi vị trí giám khảo “Tìm gương mặt truyền hình 2018”.

Đây là show truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm những gương mặt có tố chất MC chuyên nghiệp cung cấp cho các chương trình truyền hình. Theo chia sẻ của nữ MC xinh đẹp Thảo Nhi, cô sẽ cùng các đồng nghiệp ngồi vị trí “ghế nóng” cầm cân nẩy mực, lựa chọn thí sinh theo tiêu chí đã có của ban tổ chức để chọn ra các người phù hợp, trở thành MC dẫn chương trình truyền hình chuyên nghiệp.

MC Thảo Nhi

Thảo Nhi được biết đến là nữ MC được yêu thích trên kênh truyền hình HTV. Vẻ đẹp khả ái, giọng đọc truyền cảm và khả năng hoạt ngôn khi dẫn chuyện, người đẹp đang “phủ sóng” khắp các chương trình truyền hình “Hot” nhất Đài Truyền hình HTV như: Bản tin 60 giây, Chuyện trưa 12g, HTV Giải trí...

Xuất thân từ người mẫu, là gương mặt sáng giá trên các sàn catwalk trước đó. Một thời gian dài, người đẹp Thảo Nhi đột ngột tạm xa sàn diễn, công chúng truyền hình bất ngờ gặp gỡ Thảo Nhi trên sóng truyền hình của chương trình Văn nghệ chủ nhật - HTV. Cũng từ thời điểm đó, MC Thảo Nhi liên tục có mặt trên các chương trình giải trí, thời sự và bản tin được yêu thích. Hiện tại nữ MC xinh đẹp đang sống với gia đình nhỏ của mình cùng ông xã cũng là một biên tập viên, MC thể thao nổi tiếng, MC Thiên Vũ. Cặp đôi cùng công tác tại đài truyền hình TP Hồ Chí Minh - HTV.

Ngắm nhan sắc rạng rỡ và phong cách quyền lực của MC Thảo Nhi trên vị trí “ghế nóng” trong chương trình “Tìm kiếm gương mặt truyền hình”:

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới