SAO » Chuyện làng sao

Diện đầm cô dâu yêu kiều, Ngọc Trinh được cư dân mạng đề nghị tìm chú rể

Thứ tư, 03/04/2024 08:12

Ngọc Trinh đã tung bộ ảnh hóa cô dâu vô cùng yêu kiều xinh đẹp.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải bộ ảnh hóa cô dâu yêu kiều và ngọt ngào. "Nữ hoàng nội y" diện soiree trắng cúp ngực khoe vai trần. Cô gây ấn tượng với vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng nhưng cũng không kém phần gợi cảm hút mắt.

Bên dưới phần bình luận, khán giả khen ngợi nhan sắc lộng lẫy, kiêu sa của Ngọc Trinh. Bên cạnh đó, không ít fan và cư dân mạng bày tỏ mong chờ ngày cô trở thành cô dâu ngoài đời thực. Bởi trong lòng họ, cô vẫn là sao nữ tài sắc vẹn toàn.

Diện đầm cô dâu yêu kiều, Ngọc Trinh được cư dân mạng đề nghị tìm chú rể.

Dân tình nôn nóng tìm chú rể cho Ngọc Trinh hơn cả cô.

Sau khi được hưởng án treo, Ngọc Trinh và ê kíp đã khởi động lại những dự án từ thiện dang dở trước đây để hoàn thành lời hứa hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn ở quê nhà Trà Vinh. Chiều 31/3, Ngọc Trinh đã giản dị về quê tặng bò, tiền mặt, tổ chức khám bệnh miễn phí, phát thuốc uống, dung dịch vệ sinh, cắt tóc cho người dân. Cô chi khoảng 800 triệu đồng cho chuyến từ thiện này. Trong buổi phát quà, Ngọc Trinh rơi nước mắt xúc động khi nhắc đến những chuyện đã xảy ra dạo gần đây: "Tôi sinh ra và lớn lên ở đây, tôi hiểu được sự khó khăn thiếu thốn của bà con. Sau tất cả, Trinh đã đứng ở đây để thực hiện lời hứa của mình với bà con".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới