SAO » Chuyện làng sao

Diện đồ đẹp thôi chưa đủ, nhiều sao Việt còn biến thảm đỏ trở thành sàn diễn của những trò 'lố'

Chủ nhật, 21/10/2018 21:35

Khi xuất hiện ở sự kiện, người nổi tiếng nào cũng muốn mình thật nổi bật và thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Nhưng vì quá lạm dụng điều này đã khiến cho hình ảnh nhiều sao Việt trở nên 'lố' trong mắt công chúng.

Hữu Tiến

Những pha làm quá của sao Việt khiến công chúng ngán ngẩm, trong đó phải kể đến màn hóa thân thành hoàng tử của Hữu Tiến. Trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018, "Dược sĩ Tiến" (một trong những vị giám khảo của chương trình) quyết tâm chiếm trọn spotlight khi cưỡi ngựa lên thảm đỏ.

Thế nhưng, mọi thứ trở nên dở tệ khi chú ngựa của Hữu Tiến "đi nhẹ" ngay trên thảm đỏ khiến những người có mặt "dở khóc dở cười".

Tiêu Châu Như Quỳnh

Khi tham dự Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, cháu gái Lam Trường - Tiêu Châu Như Quỳnh thu hút sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông. Không phải ca sĩ quá nổi tiếng, Như Quỳnh đã gây chú ý bằng cách diện phục xuyên thấu đính đá chỉ đủ che phần ngực và tạo hình nàng tiên cá được dàn trai đẹp khiêng lên thảm đỏ.

Sau màn chào sân, nữ ca sĩ lột bỏ chiếc đuôi cá hóa trang ngay trên thảm đỏ.

Tạo hình này của cháu gái Lam Trường nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng, trang phục Tiêu Châu Như Quỳnh mặc phản cảm, cố tình làm lố để nổi tiếng.

Angela Phương Trinh

Sự xuất hiện của "Bà mẹ nhí" trên thảm đỏ luôn được khán giả chờ đón bởi cô thường nghĩ ra những cách "khác người" để gây chú ý. Thế nhưng, vì quá xa đà vào việc này mà không ít lần Angela Phương Trinh bị chê làm lố. Trong đó, nữ diễn viên từng mặc đồ xuyên thấu cưỡi ngựa lên thảm đỏ.

Ngay cả việc ôm thú cưng, cũng được Angela Phương Trinh tận dụng triệt để.

Angela Phương Trinh cũng đã từng "chiếm sóng" khi ngồi xích lô đi dự sự kiện

Một lần khác, cô lại đeo mặt nạ khi đi xem thời trang khiến những người có mặt không khỏi giật mình.

Nữ diễn viên cũng "tái diễn" việc sử dụng mặt nạ để tạo điểm nhấn khi xuất hiện ở một sự kiện khác.

Thúy Nga

Tại một sự kiện, nghệ sĩ hài Thúy Nga gây chú ý khi diện đầm được tạo nên từ rất nhiều lông vũ khá sến sẩm và đội vương miện.

Vừa đi, cô vừa bứt lông trên váy và rắc trên thảm đỏ. Thế nhưng, hình ảnh nữ danh hài tung lông vương vãi trở thành hình ảnh không đẹp mắt.

Đức Phúc

Xuất hiện trên thảm đỏ VIFW, Đức Phúc gây chú ý khi… ôm theo em cún cưng của Hòa Minzy. Đức Phúc đã tâm sự: "Đưa thú cưng lên thảm đỏ cũng bình thường thôi, lần sau tôi sẽ đưa con gì khác to hơn, ví dụ đà điểu chẳng hạn".

Chưa dừng lại ở đây, Đức Phúc còn tiếp tục gây bất ngờ khi thẳng thừng chê chú chó này... khá hôi vì không kịp tắm trước khi lên thảm đỏ. Điều này khiến Hòa Minzy rất bức xúc, cô đã lên tiếng để bảo vệ cho thú cưng của mình. Rất may, sau lùm xùm này cả Đức Phúc và Hòa Minzy đã hóa giải mâu thuẫn để tránh rạn nứt tình chị em xây dựng bấy lâu nay.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)