SAO » Chuyện làng sao

Diện đồ kín như bưng mừng sinh nhật con trai, Lâm Khánh Chi tuyên bố 'kiếm thêm một cục vàng trong năm sau'

Chủ nhật, 11/10/2020 15:38

Lời tuyên bố chắc nịch của Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ vui mừng thay cho vợ chồng nữ ca sĩ vì gia đình cô sẽ có thêm thành viên mới.

Trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi vừa đăng tải những hình ảnh trong sinh nhật con trai cưng là Ku Bi. Khác với ngày thường, nữ ca sĩ chuyển giới gây bất ngờ khi diện trang phục kín cổng cao tường che hết đi vòng một gợi cảm mà cô luôn muốn khoe với mọi người. Bên cạnh cô là ông xã Phi Hùng lịch lãm với tông đen sang trọng. Đến dự tiệc sinh nhật con trai của Lâm Khánh Chi là bố mẹ, người thân và bạn bè vô cùng náo nhiệt.

Mừng sinh nhật con trai, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ hơn cả khi tuyên bố sẽ có thêm con trong năm sau. Cô viết: "Sinh nhật đơn sơ của em Bi thật vui và hạnh phúc. Chỉ cần thế thôi củng đủ rộn ràng tiếng cười. Hạnh phúc viên mãn chính là đây.... Năm sau, vợ chồng em kiếm thêm 1 cục vàng nữa cho em Bi có em với người ta nè...."

Vợ chồng Lâm Khánh Chi mừng sinh nhật con trai. Lâm "công chúa" diện đồ kín cổng cao tường

Ý định thêm thành viên cho gia đình nhỏ của Lâm Khánh Chi đã ấp ủ từ rất lâu. Cô cho biết, nếu kinh tế gia đình ổn định và dư giả, cô sẽ không ngại ngần kiếm thêm con bằng phương pháp mang thai hộ và dùng tinh trùng của chồng cô.

Trước đó, vào cuối tháng 9/2018, gia đình Lâm Khánh Chi sang Thái Lan hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ. Vì cả hai bên họ hàng đều muốn có cháu cùng huyết thống, vợ chồng Khánh Chi quyết định nhờ người mang thai hộ thay vì xin con nuôi hay ghép buồng trứng.

Theo tiết lộ của nữ ca sĩ chuyển giới, cô quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình lưu trữ từ trước khi chuyển giới: "Tôi phải lấy trứng của chị dâu tôi và tinh trùng của tôi mang sang Thái để mang thai hộ. Tôi muốn phải huyết thống gia đình. Bé sinh ra sẽ rất đặc biệt".

Com trai của Lâm Khánh Chi kháu khỉnh trong tiệc sinh nhật. Bé nhận được khá nhiều quà tặng giá trị từ người thân và bạn bè.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới