SAO » Chuyện làng sao

Diện đồ trắng tinh khôi nhưng Kim Tae Hee lại già chát khi đứng bên cạnh Hyun Bin

Thứ hai, 01/01/2024 15:14

Bức ảnh cũ giữa Kim Tae Hee và Hyun Bin cho thấy sự chênh lệch rõ nét về mặt tuổi tác giữa hai người.

Trong quá khứ, Kim Tae Hee từng có cơ hội hợp tác đóng quảng cáo cùng với Hyun Bin. Vừa qua, một bức ảnh cũ giữa hai ngôi sao này đã được đăng tải trở lại trên mạng xã hội. Có thể thấy, Kim Tae Hee và ông xã của Son Ye Jin đều mặc đồ tông trắng tinh khôi. Họ ghé sát đầu về phía nhau để chụp hình.

Kim Tae Hee già chát vì kiểu tóc khi chung khung hình với Hyun Bin.

Kim Tae Hee được nhận xét già dặn vì kiểu tóc không mấy phù hợp với gương mặt cô. Còn Hyun Bin lại trẻ trung, điển trai ngời ngời. Ở những tấm hình khác khi xuất hiện với mái tóc và trang phục phù hợp Kim Tae Hee trông đẹp đôi khi đứng bên cạnh Hyun Bin.

Một số hình ảnh đẹp đôi của Kim Tae Hee và Hyun Bin trong quá khứ.

Sinh năm 1980, Kim Tae Hee nổi tiếng với những bộ phim như: "Chuyện tình Harvard", "Nấc thang lên thiên đường", "Mật danh Iris", "Công chúa của tôi", "Thiên tài lang băm", "Chào mẹ, tạm biệt!"... Cô lên xe hoa với Bi Rain vào năm 2017. Tính đến nay hai người đã gắn bó 6 năm không rời. Kết quả của tình yêu đẹp là hai cô công chúa đáng yêu.

Còn Hyun Bin sinh năm sinh năm 1982 và được khán giả yêu mến qua nhiều tác phẩm gồm: "Tên tôi là Kim Sam Soon", "Thế giới họ đang sống", "Thu muộn", "Khu vườn bí mật", "Cuộc đàm phán sinh tử", "Hạ cánh nơi anh", "Đàm phán", "Nhiệm vụ tối mật", "Đặc vụ xuyên quốc gia"... Anh kết hôn cùng Son Ye Jin vào đầu năm 2022. Đến cuối năm này, vợ chồng Hyun Bin đón con trai đầu lòng chào đời.

Cả Kim Tae Hee lẫn Hyun Bin đều có cuộc sống đời tư viên mãn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới