SAO » Chuyện làng sao

Diện đồ xinh như công chúa, Ngọc Trinh hồn nhiên văng tục khiến ai cũng hết hồn

Thứ năm, 06/08/2020 10:03

Ngọc Trinh liền thốt ra từ ngữ không mấy hay ho khi gặp sự cố cầu thang.

Ít giờ trước, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh lên đồ sang chảnh chuẩn bị tham gia một sự kiện nào đó. Trong quá trình di chuyển, "Nữ hoàng nội y" gặp một sự cố nhỏ khi bước xuống cầu thang và suýt vấp té. Điều khiến cư dân mạng chú ý lại là ngôn từ bậy bạ văng ra từ miệng người đẹp.

Sau khi văng tục, Ngọc Trinh bật cười, lấy tay che miệng rồi tiếp tục bước đi tự tin như chưa có gì xảy ra. Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh công khai clip văng tục trên mạng xã hội. Trước đó không lâu, người đẹp Trà Vinh cũng từng chia sẻ đoạn clip văng tục khi gặp sự cố lúc vui chơi tại Bali.

Ngọc Trinh thoải mái văng tục khiến ai nấy giật mình

Ở một diễn biến khác, khi Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc cuốn hút. Linh Chi - đàn em thân thiết của Ngọc Trinh - cũng vào để lại bình luận. Khen vẻ ngoài xuất sắc của Ngọc Trinh, Linh Chi không quên "trách" đàn chị bỏ bê mình: "Quá xuất sắc nha chị Hai. Bỏ bê em hơi lâu rồi nha".

Tuy nhiên, sau khi bà xã Lâm Vinh Hải bình luận, một anti-fan bất ngờ vào mỉa mai cô. Tài khoản này khẳng định Linh Chi suốt ngày "bú fame" Ngọc Trinh.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới