SAO » Chuyện làng sao

Diện mạo bạn trai Hàn Quốc của Miss International 2022 - Jasmin Selberg ra sao?

Thứ tư, 14/12/2022 08:46

Dân mạng đã truy tìm mọi thông tin về Miss International 2022, theo đó cô nàng đã có bạn trai, cả hai quen nhau khi cô 19 tuổi.

Hôm qua (13/12), cuộc thi Miss International 2022 đã tìm ra được Hoa hậu, người đẹp đến từ Đức - Jasmin Selberg đã đăng quang. Sau đó, mọi thông tin của cô nàng đều được tìm kiếm nhanh chóng.

Được biết, Jasmin Selberg đã có bạn trai, nửa kia của nàng hậu tên là Park Youngmin (gốc Hàn Quốc, sống ở Đức), cả hai quen nhau từ năm 2018, đến nay đã gắn bó được khoảng 4 năm, anh chàng làm trong lĩnh vực kỹ thuật.

Miss International 2022 đã có bạn trai

Bạn trai Miss International 2022 có diện mạo bảnh bao, vẻ ngoài được khen ngợi xứng đôi vừa lứa với Jasmin Selberg. Thời gian qua, trên trang cá nhân, Jasmin Selberg cũng đã công khai hẹn hò với Park Youngmin. Theo Jasmin Selberg thì bạn trai cô là người sống tình cảm, rất biết quan tâm và luôn ủng hộ mọi quyết định của cô.

Diện mạo bạn trai của Jasmin Selberg

Cả hai yêu nhau từ năm 2018

Bạn trai Jasmin Selberg là người gốc Hàn, đang sinh sống và làm việc tại Đức

Sau cuộc thi Miss International 2022, với kết quả của Jasmin Selberg, nhiều khán giả cũng rất ủng hộ. Jasmin Selberg có chiều cao 1,78 m, đặc biệt, cô cũng sở hữu nhan sắc vạn người mê và được ví như búp bê.

Jasmin Selberg được ví như búp bê

Nhan sắc Jasmin Selberg gây bão sau đăng quang

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới