SAO » Chuyện làng sao

Diện mạo con gái của người mẫu Kim Dung lần đầu được hé lộ: Có nụ cười giống mẹ, gương mặt sáng

Thứ hai, 31/10/2022 09:44

Con gái Kim Dung hiện đang học mẫu giáo, cô bé xinh xắn và sở hữu nhiều nét đẹp giống mẹ.

Kim Dung được biết đến là một người mẫu có tiếng của Vbiz, cô hoạt động cùng thời với Ngọc Quyên, Trang Trần,… Kim Dung từng đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2009 và lọt top 15 cuộc thi Siêu mẫu thế giới. Bên cạnh làm người mẫu, Kim Dung còn hoạt động ở vai trò diễn viên qua các bộ phim Tình trở lại, Những bông hoa lưu lạc, Hồ sơ đen, Dòng sông không trở lại, Yêu lần nữa,...

Kim Dung hoạt động cùng thời với Ngọc Quyên

Kim Dung là một người vô cùng kín tiếng. Được biết, cô đã có gia đình và đang sinh sống tại Mỹ, ông xã của Kim Dung là một doanh nhân Việt kiều. Hiện Kim Dung và ông xã cũng đã có một cô con gái lớn. Mới đây, trong chuyến đi chơi cùng với Ngọc Quyên, diện mạo ái nữ của Kim Dung cũng đã được hé lộ. Theo đó, ái nữ nhà Kim Dung tên là Kimberly, 5 tuổi đang học mẫu giáo.

Kim Dung lần đầu khoe con gái

Ái nữ nhà Kim Dung có vẻ ngoài xinh xắn

Con gái Kim Dung có vẻ ngoài xinh xắn cùng nụ cười duyên dáng giống mẹ người mẫu của mình. Gương mặt của cô bé vô cùng sáng, đồng thời, có lẽ có mẹ là người mẫu nên Kimberly cũng sở hữu một đôi chân khá dài và thẳng tắp. Dù chỉ mới 5 tuổi mà cô bé đã cao như vậy thì ắt hẳn khi đến độ tuổi trưởng thành còn phát triển hơn nữa.

Kim Dung cho biết thời gian qua cô không chia sẻ hình ảnh con gái vì Kimberly rất ngại chụp ảnh. Cô muốn chờ ái nữ lớn sẽ chia sẻ nhiều hình ảnh hơn.

Con gái Kim Dung và con trai Ngọc Quyên đi chơi chung với nhau

Kim Dung cho biết, con lớn cô sẽ chia sẻ hình ảnh nhiều hơn

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới