SAO » Chuyện làng sao

Diện mạo của Akira Phan thay đổi thế nào sau khi phẫu thuật thẩm mỹ?

Thứ hai, 24/06/2019 20:14

Bị chê 'phát tướng', xuống sắc Akira Phan đã chi khoảng 300 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi 'dao kéo' sức khỏe của nam ca sĩ đã ổn, chỉ còn hơi sưng ở một số vị trí trên cơ thể.

Vài năm trở lại đây, sự nghiệp ca hát của Akira Phan hơi trầm lắng. Bên cạnh đó, sự thay đổi ngoại hình của giọng ca "Mùa đông không lạnh" càng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trong một hình ảnh bị chụp lén, Akira Phan diện trang phục khá xuề xòa, đầu trọc và thân hình tăng cân thấy rõ. Nhiều fan tỏ ra xót xa và tiếc nuối hình ảnh thư sinh, thon gọn trước đây của nam ca sĩ.

Khác hẳn trước đây, Akira Phan "phát tướng" đến mức fan ruột cũng khó nhận ra.

Nói về nguyên nhân dẫn đến sự tăng cân đột biến, Akira Phan cho biết sau khi mổ đầu gối, anh phải truyền nước biển nhiều nên tăng cân rất nhanh. Sau đó, anh có sử dụng nhiều biện pháp như uống thuốc giảm cân, tập thể dục, nhịn ăn... nhưng không có kết quả.

Bởi vậy, nam ca sĩ đã quyết định "dao kéo" để lấy lại vóc dáng khi xưa. "Cân nặng của Akira đang lên mất kiểm soát cùng với việc suy nghĩ nhiều khiến phần mí của mình sụp đi nhiều. Tóc của Akira cũng rụng nhiều nên mình phải thực hiện một loạt các dịch vụ hút mỡ, tạo hình 6 múi, bấm mí và cấy tóc để cải thiện", anh cho biết. Akira Phan bỏ ra khoảng 300 triệu cho quá trình trùng tu nhan sắc này.

Nam ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại ngoại hình khi xưa.

Mới đây, Akira Phan đã xuất hiện trong chương trình Khẩu vị ngôi sao mùa 4. Mở đầu chương trình, anh khuấy động không khí trường quay với ca khúc “Em vẫn chưa về”. Đáp lại sự quan tâm của khán giả sau phẫu thuật thẩm mỹ, Akira Phan cho biết tình hình sức khỏe của mình đã ổn, chỉ còn hơi sưng ở một số vị trí trên cơ thể.

Akira Phan khi xuất hiện trong chương trình "Khẩu vị ngôi sao" được phát sóng vào ngày 23/6 vừa qua.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới