SAO » Chuyện làng sao

Diện mạo của 'Em gái quốc dân' Moon Geun Young hiện tại ra sao sau khi bị chê xuống sắc, già như bà cô?

Thứ hai, 15/11/2021 14:45

Nữ diễn viên Moon Geun Young hiện đang tập trung quay phim mới đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh.

Hôm nay (15/11), Moon Geun Young cập nhật trang cá nhân với những hình ảnh mới. Trong hình cô đứng trước xe đồ cà phê do chính mình gửi đến ủng hộ đoàn làm phim "Memory Point". Có thể thấy Moon Geun Young diện áo hồng kết hợp chân váy trắng dáng dài. Cô búi tóc phía sau gọn gàng để lộ gương mặt mộc, không son phấn.

Moon Geun Young khoe nhan sắc mộc trên phim trường.

Vì thiếu đi lớp make-up nên "Em gái quốc dân" trông có phần nhợt nhạt. Lúc cười cô để lộ khá nhiều nếp nhăn trên da. Không ít người cho rằng diện mạo hiện tại của Moon Geun Young đã khá hơn so với trước nhưng cô vẫn không giấu được sự lão hóa tự nhiên theo tuổi tác.

Diện mạo của "Em gái quốc dân" đã cải thiện so với trước nhưng cô không giấu được sự lão hóa tự nhiên theo tuổi tác.

Trước đó Moon Geun Young từng có thời kỳ phát tướng, già chát như bà cô. Vì ảnh hưởng của bệnh tật mà Geun Young phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Sau khi trở lại với làng giải trí, nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" cũng khá kín tiếng.

Moon Geun Young từng bị chê phát tướng, già chát như bà cô.

Mới đây cô đã quyết định quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án "Memory Point". Tác phẩm này là câu chuyện xoay quanh Oh Eun Soo (do Moon Geun Young đảm nhiệm), người phụ nữ một lòng chăm sóc người chồng rượu chè cho đến khi chính cô cũng trở thành một kẻ nghiện rượu. Cô chìm đắng trong đau khổ cho đến khi gặp được người đàn ông trẻ tuổi bí ẩn, người giúp cô vượt qua mọi chuyện. Phim mới trên của Geun Young dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 12 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới