SAO » Chuyện làng sao

Diện mạo của Jang Dong Gun và Kim Hee Ae dưới ống kính thường, liệu có gây thất vọng tràn trề?

Thứ hai, 18/09/2023 21:27

Nam diễn viên Jang Dong Gun cùng tiền bối Kim Hee Ae nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông khi tham gia buổi ra mắt phim mới ở Canada.

Mới đây, Jang Dong Gun và Kim Hee Ae cùng hai bạn diễn Claudia Kim - Sol Kyung Gu đã có mặt tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2023 được tổ chức ở Canada. 4 ngôi sao tham gia buổi ra mắt phim "A Normal Family" trong khuôn khổ sự kiện trên.

Jang Dong Gun cùng Kim Hee Ae tham gia buổi ra mắt phim tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2023.

Có thể thấy nam tài tử Jang Dong Gun diện trang phục suit bảnh bao. Trong khi đó đàn chị Kim Hee Ae lại sử dụng đầm tối màu kín đáo theo phong cách sang chảnh.

Dưới ống kính thường, cả Jang Dong Gun lẫn Kim Hee Ae đều để sự lão hóa ở vùng mắt và miệng. Đặc biệt khi cười hai diễn viên nổi tiếng xứ Hàn không tránh khỏi việc lộ những khuyết điểm trên làn da. Tuy nhiên bù lại họ tương tác với nhau rất tốt và có nhiều biểu cảm đáng yêu trước ống kính máy quay.

Hai diễn viên U60 này lộ dấu hiệu lão hóa dưới ống kính thường.

Trước đó Jang Dong Gun bị chê bai liên tục về mặt nhan sắc. Anh được nhận xét già đi trông thấy khi tái xuất sau 3 năm ở ẩn vì scandal săn gái cùng với Joo Jin Mo. Tuy nhiên trong các hoạt động gần đây, Jang Dong Gun đã cải thiện về mặt diện mạo.

"A Normal Family" kể về câu chuyện của gia đình rơi vào tình huống ngã 3 đường của sự che giấu và chuốc họa vào thân vì những đứa con gây ra sự cố chết người cho người vô gia cư. Đây là một trong hai bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Jang Dong Gun nên được anh đầu tư một cách chuyên nghiệp.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới