SAO » Chuyện làng sao

Diện mạo của Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun và Kim Hee Sun như thế nào khi làm MC thời mới vào nghề?

Thứ hai, 15/01/2024 17:48

4 mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn đều đảm nhận vai trò người dẫn chương trình lúc tuổi đời còn rất trẻ.

Cuối những năm 1990 đến đầu những năm 2000, các chương trình ca nhạc của Hàn Quốc chủ yếu sử dụng nghệ sĩ trẻ mới vào nghề để làm MC. Mục đích của điều này là để tạo sự mới mẻ, sống động. Đây cũng là một cánh cửa để các ngôi sao có thể nâng tầm tên tuổi.

Kim Hee Sun là nữ MC đầu tiên của "Inkigayo".

Kim Hee Sun là nữ MC đầu tiên của chương trình âm nhạc "Inkigayo" phát trên đài SBS. Năm đó cô mới 16 tuổi và lập kỷ lục là người dẫn chương trình trẻ nhất. Nhớ lại kỷ niệm làm MC, "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" cho biết cô có cảm giác ngây ngất như người hâm mộ vì được gặp rất nhiều thần tượng, ca sĩ nổi tiếng ở xứ sở kim chi. Bản thân Kim Hee Sun cũng gây được tiếng vang vì xuất hiện trên chương trình với ngoại hình nổi bật.

Jeon Ji Hyun ra mắt với tư cách người dẫn chương trình âm nhạc vào năm 1998.

Trong khi đó Jeon Ji Hyun ra mắt với tư cách MC "Inkigayo" vào năm 1998. Cũng nhờ đó mà cô được khán giả biết đến nhiều hơn và có cơ hội tiếp xúc với công việc diễn xuất. Ở thời điểm bấy giờ Jeon Ji Hyun để tóc ngắn ngang vai phù hợp với gương mặt xinh xắn, mộc mạc.

Năm 2000, Song Hye Ky dẫn "Music Bank".

Song Hye Kyo cầm mic và dẫn chương trình "Music Bank" với diễn viên hài Lee Hwi Jae vào năm 2000. Lúc đó cô vẫn đang trong giai đoạn đầu ra mắt. Gương mặt xinh như búp bê cùng sự năng động, hoạt bát của Hye Kyo đã giúp cô ghi điểm trong lòng người xem.

Kim Tae Hee xinh đẹp như thiên thần khi đảm nhiệm vai trò MC.

Nhân vật duyên dáng và ngọt ngào hơn cả khi làm MC có lẽ là Kim Tae Hee. Năm 2004, cô tham gia một chương trình âm nhạc hỗ trợ những ông bố bà mẹ đơn thân. Xuất hiện trong trang phục đầm hồng, bà xã của Bi Rain được khen ngợi chẳng khác nào thiên thần, tỏa sáng hơn bất cứ ai lúc đứng trên sân khấu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới