SAO » Chuyện làng sao

Diện mạo đối lập giữa Song Hye Kyo và 'tình địch' trong 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 20 năm

Thứ hai, 12/02/2024 17:27

Nữ diễn viên Song Hye Kyo vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào trong khi đó Han Eun Jung lại không còn xinh đẹp như xưa.

Năm 2004, bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" với sự tham gia đóng chính của Song Hye Kyo và Bi Rain chính thức được lên sóng. Với nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên đẹp, tác phẩm nhận về sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả khắp châu Á. Cũng nhờ bộ phim này mà tên tuổi của Song Hye Kyo càng trở nên nổi tiếng.

Han Eun Jung và Song Hye Kyo thân thiết sau khi đóng chung trong "Ngôi nhà hạnh phúc".

Ngoài Song Hye Kyo, người xem còn đặc biệt ấn tượng với nhân vật nữ phụ do Han Eun Jung đảm nhận. Trong phim hai người đóng "tình địch" của nhau nhưng ở ngoài đời, Hye Kyo và Eun Jung lại thân thiết. Họ còn đi du lịch chung và có những kỷ niệm đáng nhớ.

Cho đến nay đã 20 năm trôi qua, Song Hye Kyo hiện tại đã trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu tại làng giải trí Hàn Quốc. Cô gặt hái về nhiều thành công trên con đường hoạt động nghệ thuật. Han Eun Jung cũng được đánh giá khá cao về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên cô không nổi bằng Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo giữ được nhan sắc hoàn hảo ở tuổi ngoài 40.

Ở tuổi ngoài 40, Song Hye Kyo giữ được diện mạo trẻ trung cùng vóc dáng nhỏ nhắn. Khi để mặt mộc vợ cũ của Song Joong Ki cho thấy nhan sắc đỉnh cao khó có ai sánh bằng. Còn Han Eun Jung lại xuống phong độ diện mạo. Cô trông gầy gò, mất điểm vì phần trán quá cao.

Han Eun Jung lại mất điểm vì gương mặt gầy gò cùng phần trán quá cao.

Đối với vấn đề tình cảm, Song Hye Kyo quay trở lại tình trạng độc thân hậu ly hôn với Song Joong Ki. Trái ngược với Hye Kyo, Han Eun Jung tìm được hạnh phúc bên ông xã doanh nhân. Hai người lên xe hoa vào năm 2020 nhưng chưa có con.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới