SAO » Chuyện làng sao

Diện mạo hiện tại của nam thần 'Trái tim mùa thu' từng làm 'Tiểu Long Nữ' Lưu Diệc Phi mê mẩn như thế nào mà khiến dân mạng giật mình

Chủ nhật, 12/06/2022 13:16

Nam diễn viên Song Seung Hun vốn được đánh giá là một trong những tài tử điển trai và tài năng của làng giải trí Hàn.

Vào ngày 11/6, Song Seung Hun cập nhật trang Instagram với một số bức hình mới. Anh cho biết mình rất vui khi có dịp gặp lại bạn bè và thầy giáo thời trung học. Trong hình có thể thấy nam diễn viên "Trái tim mùa thu" mặc áo sơ mi đen. Anh để tóc dài lãng tử và nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh.

Song Seung Hun chụp hình với bạn học và thầy giáo.

Dân mạng không khỏi trầm trồ vì nhan sắc hoàn hảo của Song Seung Hun ở tuổi U50. Anh vẫn giữ được vẻ điển trai vốn có. Làn da của Seung Hun trắng sáng, mịn màng nổi bật hơn hẳn anh bạn cùng tuổi.

Nam thần "Trái tim mùa thu" gây sốt với diện mạo xuất sắc ở tuổi U50.

Song Seung Hun được khán giả biết đến với các bộ phim như "Trái tim mùa thu", "Hương mùa hè", "Phía đông vườn địa đàng", "Công chúa của tôi", "Bác sĩ Jin", "Thần chết"... Với khả năng diễn xuất khá tốt và diện mạo xuất sắc, nhiều năm trôi qua tên tuổi của Seung Hun vẫn hot.

Về đường tình cảm, Seung Hun từng dính tin đồn hẹn hò với không ít bạn diễn gồm Choi Ji Woo, Sung Yuri, Song Hye Kyo, Kim Tae Hee hay Son Ye Jin. Tuy nhiên anh chỉ công khai quan hệ yêu đương với "Tiểu Long Nữ" Lưu Diệc Phi. Sau khi đóng cặp trong bộ phim "Tình yêu thứ 3" vào năm 2015, cặp đôi này đã xác nhận chuyện phim giả tình thật. Họ gắn bó được 2 năm rồi "đường ai nấy đi".

Song Seung Hun cô đơn sau khi chia tay với Lưu Diệc Phi.

Kể từ lúc chia tay Lưu Diệc Phi cho đến nay Song Seung Hun sống độc thân. Anh chưa bao giờ giới thiệu người mới với báo giới và công chúng. Không ít fans hy vọng Seung Hun và Lưu Diệc Phi hàn gắn tình cảm và quay trở lại cùng nhau.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới