SAO » Chuyện làng sao

Diện mạo hiện tại gầy gò và có phần tiều tụy của Siu Black, nhưng nữ ca sĩ cất tiếng hát vẫn khiến Quang Hà 'mê mệt'

Thứ sáu, 10/12/2021 13:51

Sau nhiều năm rời showbiz, Siu Black hiện tận hưởng cuộc sống bình yên. Vóc dáng của nữ ca sĩ có nhiều sự thay đổi rõ nét.

Từng là giọng ca nữ đỉnh cao của làng rock Việt, từng ngồi vị trí giám khảo của nhiều chương trình tuyển chọn tài năng âm nhạc danh giá, thế nhưng chỉ sau một vụ "vỡ nợ", Siu Black mất hết sự nghiệp, hình ảnh, phải lui về quê ở ẩn, lao động tay chân.

Hiếm hoi xuất hiện sau thời gian "ở ẩn", mới đây nhất, trên trang cá nhân của Quang Hà, anh vừa đăng tải đoạn clip Siu Black đến chơi và hát hò. Điều khiến người hâm mộ bất ngờ chính diện mạo hiện tại của nữ ca sĩ bởi gầy đi rất nhiều, gương mặt thậm chí còn có phần tiều tụy, khắc khổ và nhiều nếp nhăn. Ở ngưỡng tuổi U60, giọng ca Ly cà phê ban mê vẫn nhiệt huyết đam mê âm âm nhạc như ngày nào, dù gầy nhưng sức khỏe cô vẫn khá ổn định.

Siu Black vui vẻ, hội ngộ cùng ca sĩ Quang Hà và mọi người.

Giọng ca sinh năm 1967 còn hát nhiều ca khúc gửi tặng mọi người trong buổi tiệc.

Dù hiếm hoi xuất hiện trên mạng xã hội, nhưng Siu Black vẫn còn đam mê với âm nhạc. Trong clip Quang Hà đăng tải, nữ ca sĩ hát say mê khiến mọi người chú ý. "Máu nghệ sĩ trong con người chị Siu Black luôn có lửa nên bất kỳ ở nơi đâu chị cũng biến thành sân khấu rực rỡ. Rất vui mỗi lần về Sài Gòn chị đều đến thăm Quang Hà", anh chia sẻ.

Trước đó, những hình ảnh giản dị của nữ ca sĩ xôn xao trên mạng xã hội. Cô đang tận hưởng cuộc sống giản đơn không hào nhoáng nhiều năm nay.

Siu Black cũng từng trải lòng về cuộc sống khốn khó của mình. Theo đó, cô cho biết, chị sống ở quê nhưng khi có việc thì vẫn về Sài Gòn. Chị đi hát gần 30 năm rồi nên có tiếp tục hát nữa hay ở nhà thì cảm giác không thay đổi. Việc đi hát với nữ ca sĩ cũng không còn quá quan trọng mà chủ yếu là giữ sức khỏe.

Nữ ca sĩ cũng thừa nhận, về Kon Tum sống, ít đi hát, thu nhập của chị hiện tại không bằng ngày xưa nhưng mình vui vì điều đó. Không đi show, nữ ca sĩ chỉ hát cho các chương trình của nhà thờ. Được hát trong nhà thờ như sống trong tình yêu thương của Chúa.

Hậu biến cố lớn trong cuộc sống, khán giả quan tâm khi biết Siu Black hiện tại phải sống bằng công việc lao động vất vả. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng an lòng phần nào vì giờ đây "chị Siu" đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên chồng và con cháu.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới