SAO » Chuyện làng sao

Diện mạo ngỡ ngàng của cặp đôi “Giày thuỷ tinh” sau 21 năm khiến dân tình khó lòng nhận ra

Thứ ba, 26/09/2023 21:03

Từng là nam/nữ thần trong lòng người hâm mộ, Han Jae Suk và Kim Ji Ho khiến dân tình sốc nặng bởi nhan sắc xuống dốc không phanh.

“Giày thủy tinh” chính thức ra mắt khán giả vào năm 2002. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Kim Hyun Joo, So Ji Sub, Han Jae Suk và Kim Ji Ho. Mặc dù không gây chú ý bằng hai diễn viên chính nhưng Han Jae Suk - Kim Ji Ho vẫn gây ấn tượng cho khán giả bởi ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất.

Han Jae Suk và Kim Ji Ho gây ấn tượng trong “Giày thủy tinh” (2002)

Được biết, khi đó, Kim Ji Ho vào vai người chị không ngừng tìm kiếm cô em gái thất lạc nhiều năm. Sau này cô nhận nhầm cô em gái giả và đối xử tệ bạc với cô em gái thật. Điều đáng nói là hai chị em cô lại đem lòng yêu cùng một người đàn ông (Han Jae Suk thủ vai).

Trải qua 21 năm, cả Han Jae Suk lẫn Kim Ji Ho đều có những bước ngoặc lớn của cuộc đời. Sau thành công của “Giày thủy tinh”, Kim Ji Ho thỉnh thoảng mới góp mặt trong các tác phẩm phim ảnh. Dự án gần đây nhất của cô là vào năm 2021. Nguyên nhân khiến Ji Ho ít đóng phim là vì gia đình.

Kim Ji Ho lên xe hoa từ năm 2001. Cô và ông xã có với nhau một cô con gái dễ thương. Những năm trở lại đây, Kim Ji Ho dành chủ yếu thời gian cho việc nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và ở bên người thân. Cô lựa chọn cuộc sống bình yên, tránh xa những thị phi của showbiz. Hiện tại, nữ diễn viên đã bước sang tuổi 49, nhan sắc của cô cũng có nhiều thay đổi so với trước đây. Khuôn mặt lộ rõ nếp nhăn, làn da kém tươi sáng, tuy nhiên, Kim Ji Ho vẫn luôn rạng rỡ và tươi tắn.

Còn đối với Han Jae Suk, anh gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Những dự án ấn tượng mà anh bỏ túi phải kể đến như “Người mẫu”, “Tình yêu trong sáng”, “Cô gái mặt trời”, “Cặp đôi hoàn cảnh”, “Nhân vật truyền kỳ”… Anh kết hôn cùng Park Sol Mi vào năm 2013 và có hai cô công chúa đáng yêu. Giống như Kim Ji Ho, Han Jae Suk ít tham gia đóng phim. Anh tận hưởng niềm vui làm chồng, làm cha ở tuổi 50.

Nhìn bức ảnh gần đây nhất của nam tài tử, nhiều người khá thất vọng với diện mạo hiện tại của Han Jae Suk. Trái với vẻ ngoài phong độ, điển trai hết nấc của Jang Jae Hyuk năm xưa, Han Jae Suk của hiện tại lại có phần già nua với gương mặt mũm mĩm, thừa cân thấy rõ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới