SAO » Chuyện làng sao

Diện mạo phát sáng át cả Bae Yong Joon lẫn Jang Dong Gun của nam nhân khiến Song Hye Kyo yêu đơn phương

Thứ tư, 21/02/2024 20:30

Bức ảnh cách đây gần 20 năm cho thấy người tình màn ảnh của Song Hye Kyo quả thật sở hữu ngoại hình ấn tượng.

Mới đây, bức ảnh trong quá khứ của Jo In Sung đã được đào bới lại. Trong hình có thể thấy anh cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại làng giải trí như: Bae Yong Joon, Jang Dong Gun, Cha Tae Hyun, Ahn Jae Wook... tham dự hôn lễ của Kim Nam Joo.

Vẻ đẹp phát sáng của Jo In Sung khi đi dự đám cưới cách đây gần 20 năm.

Theo quan sát Jo In Sung chỉ mặc sơ mi đơn giản nhưng lại trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn nhờ vào làn da trắng sáng cùng gương mặt điển trai ngời ngời. Anh thậm chí còn lấn át cả Bae Yong Joon lẫn Jang Dong Gun. Không ít cư dân mạng trầm trồ khen ngợi ngoại hình cực phẩm của Jo In Sung cách đây gần 20 năm.

Trên thực tế thì không chỉ sở hữu visual đỉnh cao, dáng vóc chuẩn người mẫu mà Jo In Sung còn khiến người khác yêu mến vì có khả năng diễn xuất tốt. Anh thành công với nhiều tác phẩm phải kể đến là: "Chuyện xảy ra ở Bali", "Sương Hoa Điếm", "Ngọn gió đông năm ấy", "Chỉ có thể là yêu", "Đội thiếu niên siêu đẳng"...

Nam diễn viên "Ngọn gió đông năm ấy" từng dính tin đồn yêu đương với Song Hye Kyo và có thời gian hẹn hò Kim Min Hee.

Về đường tình cảm, Jo In Sung từng dính nghi vấn tình ái với Song Hye Kyo sau khi đóng chung trong dự án "Ngọn gió đông năm ấy". Ở thời điểm bấy giờ Hye Kyo được cho là yêu đơn phương In Sung và thậm chí còn chủ động mời anh đi ăn. Tuy nhiên người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận điều này. Jo In Sung cũng nhanh chóng công khai hẹn hò với Kim Min Hee hậu bị đồn phim giả tình thật cùng Song Hye Kyo. Những tưởng tìm thấy tình yêu đích thực nhưng cuối cùng Jo In Sung và Kim Min Hee lại "đường ai nấy đi".

Hồi năm ngoái, có thông tin cho biết Jo In Sung sắp kết hôn với một cựu phát thanh viên của đài SBS. Đáp lại, phía anh bác bỏ tin tức đồng thời nhấn mạnh anh chưa từng hẹn hò với người này. Cho đến nay, Jo In Sung vẫn tận hưởng cuộc đời độc thân.

Đến nay Jo In Sung vẫn độc thân dù đã bước sang tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới