SAO » Chuyện làng sao

Diện mạo 'xuống dốc' của Vương Lực Hoành sau thời gian vướng tranh cãi ly hôn với vợ cũ Lý Tịnh Lôi

Thứ tư, 12/10/2022 20:48

Hình ảnh mới đây của mỹ nam Vương Lực Hoành khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi để dung mạo "xuống dốc không phanh".

Truyền thông mới đây đưa tin, người qua đường đã bắt gặp Vương Lực Hoành đi xe đạp để mua quà sinh nhật cho hai con gái. Nam ca sĩ ăn mặc đơn giản, tóc để dài, diện mạo không hề chăm chút khiến người nhìn khó nhận ra. Sau khi hình ảnh mới của Vương Lực Hoành được chia sẻ đã nhanh chóng gây chú ý của cư dân mạng với những bình luận sôi nổi.

Vương Lực Hoành gây sốc vì để diện mạo "xuống dốc" do không chăm chút.

Sau khi ly hôn, anh đã để căn biệt thự cho vợ cũ Lý Tịnh Lôi và các con. Nam diễn viên sống tại studio để tiện làm việc và tránh né truyền thông. Gần đây, anh lại chuyển tới một địa chỉ khác, cũng của công ty do anh sở hữu, cách nơi ở cũ gần 1 km.

Thời gian qua, Vương Lực Hoành và vợ cũ Lý Tịnh Lôi cùng theo đuổi kiện tụng việc phân chia tài sản và quyền nuôi con sau khi ly hôn. Nam ca sĩ tố cáo vợ cũ vi phạm thân quyền (quyền của cha mẹ đối với con cái vị thành niên tại Đài Loan), ngăn cản anh gặp con suốt 5 tháng, kể từ khi hai người tiến hành thủ tục ly hôn vào tháng 11/2021. Trong khi đó, Lý Tịnh Lôi yêu cầu Vương Lực Hoành giữ đúng thỏa thuận khi ly hôn, để cô chăm sóc 3 con nhỏ và chu cấp tiền nuôi dưỡng hàng tháng. Sau khi tranh chấp pháp lý ở Mỹ, cả hai tiếp tục đưa nhau ra tòa ở Đài Loan.

Vương Lực Hoành là một trong những ca sĩ kiếm nhiều tiền nhất giới giải trí Hoa ngữ. Có năm, thu nhập của anh lên tới 200 triệu NDT (hơn 600 tỷ đồng). Tuy nhiên, sau khi bị vợ cũ tố cáo có đời sống riêng thác loạn, hình ảnh của Vương Lực Hoành sụp đổ. Gần một năm qua, nam ca sĩ tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để có thời gian dành cho cha mẹ và các con. Do đó, thu nhập của anh giảm mạnh, chỉ có tiền bản quyền bài hát.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới