SAO » Chuyện làng sao

Diện nội y sexy uốn éo trước gương, dân mạng tá hỏa tưởng Linh Chi lộ 'đồ nhạy cảm'

Thứ tư, 03/07/2019 20:52

Diện nội y siêu nóng bỏng, chụp hình selfie trong tư thế đầy khêu gợi trước gương - Linh Chi khiến không ít dân mạng tưởng nhầm cô để lộ vật nhạy cảm.

Vốn chuộng phong cách sexy, nóng bỏng nên Linh Chi thường xuyên có những shoot ảnh đốt mắt người nhìn trên trang cá nhân. Dù không ít lần bị ném đá nhưng cô nàng chưa bao giờ bận lòng. Mới đây, bạn gái của vũ công Lâm Vinh Hải tiếp tục gây tranh cãi với loạt ảnh diện nội y cực nóng, tạo dáng khêu gợi trước gương. Ở những góc chụp phản chiếu qua gương, không ít dân mạng lầm tưởng Linh Chi để lộ vật dụng nhạy cảm của phụ nữ.

Linh Chi diện nội y sexy chụp ảnh trước gương, dân mạng tưởng lộ phần nhạy cảm

Đi kèm với loạt hình ảnh gây tranh cãi là những dòng trạng thái đầy tính triết lý về tình yêu. "Đàn ông mà cứ mật ngọt thì thường là kẻ nói dối. Đàn ông mà cứ hứa thật nhiều thì thường là thất hứa thật nhiều. Đàn ông mà cứ thề non hẹn biển thì xác định 'cuộc tình ừ hừ ư' đi về đâu rùi đó.

Con gái thì yêu bằng tai là dành cho mấy bé mới lớn, nhưng khi là phụ nữ trưởng thành thì hãy có góc nhìn tinh tế vào đàn ông. Đàn ông họ thường làm nhiều hơn nói, họ tinh tế từ cái nhìn cho đến từng hành động nhỏ. Họ mang đến cho bạn sự khô khan, thiếu lãng mạn, nhưng cảm giác an toàn là thứ mà họ đổi lại cho bạn" - Linh Chi viết.

Dân mạng tranh cãi dưới những bức ảnh đầy tính khêu gợi của Linh Chi

Từ ngày dính vào mối tình với chàng vũ công Lâm Vinh Hải, cuộc sống của cựu mẫu Linh Chi chưa bao giờ thôi sóng gió. Dẫu vậy, cô nàng vẫn thường xuyên hâm nóng dư luận bằng những bức ảnh tương tự hoặc chia sẻ bóng gió gây tranh cãi.

Hoàng Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới