SAO » Chuyện làng sao

Diện nội y xuyên thấu, siêu mẫu Hà Anh bị soi lỗi chỉnh ảnh quá đà

Thứ ba, 25/01/2022 15:37

Không ít sao Việt gặp sự cố 'dở khóc dở cười' khi dùng phần mềm chỉnh ảnh, mới đây nhất là siêu mẫu Hà Anh.

Cụ thể, ở khoảnh khắc mới nhất mà Hà Anh chia sẻ lên story đã nhanh chóng gây chú ý. Trong ảnh, Hà Anh diện nội y xuyên thấu tự tạo dáng chụp hình trước gương.

Thế nhưng, nhìn ảnh nhiều dân mạng soi Hà Anh lạm dụng app làm đẹp quá đà, khiến phần mi mắt giả bị lem ra và đè lên điện thoại.

Phần mi mắt giả hiền lộ trong bức ảnh Hà Anh đăng tải.

Tuy nhiên, vẫn khó lòng chê được vóc dáng chuẩn chỉnh của Hà Anh.

Từng là chân dài được nhiều người mến mộ nhưng gần đây Hà Anh liên tục vướng thị phi. Từ vụ tranh cãi với Xuân Lan đến vụ việc bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành.

Hà Anh còn bị siêu mẫu Phương Mai bóc phốt "đu trend" tàn nhẫn để quảng cáo cho sản phẩm thương hiệu. Gần đây nhất, cô bị siêu mẫu Xuân Lan ẩn ý tố là nữ hoàng đạo lí nhưng sống không ra gì.

Mặc kệ thị phi, siêu mẫu Hà Anh không đóng trang cá nhân mà liên tục đăng ảnh gợi cảm, bởi cô cho rằng: "Mắt, mũi, môi, cơ thể, khối óc... do ba mẹ sinh ra, tạo hoá ban tặng và rèn luyện tôi nên. Tôi yêu và trân trọng tất cả, từng hơi thở khoẻ mạnh, từng nhịp đập vững vàng, từng tích tắc được hít thở, cảm nhận, được yêu và yêu trở lại. Cám ơn cuộc đời khi được sinh ra, tuyệt đối không phàn nàn dù chúng ta không ai là hoàn hảo. Mình chỉ là phiên bản hoàn hảo của chính mình, vậy là đã quá tuyệt vời rồi nhỉ?".

Siêu mẫu Hà Anh liên tục chia sẻ ảnh gợi cảm lên trang cá nhân.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới