SAO » Chuyện làng sao

Diện túi Hermes, hoa hậu Vivian Văn khoe vẻ đẹp sang chảnh

Thứ hai, 13/06/2016 11:13

Hoa hậu Vivian Văn được xem là tín đồ hàng hiệu, cô luôn khoác trên mình những món hàng hiệu có giá trị hàng trăm triệu đồng khiến công chúng phải choáng ngợp.

Nụ cười tỏa nắng, bên chiếc túi hàng hiệu đắt tiền, Vivian Văn luôn tạo được sự ngưỡng mộ

Vừa qua xuất hiện tại một khách sạn 5 sao tại trung tâm quận 1, hoa hậu khả ái từ Mỹ chưng diện chiếc túi Hermes có giá trị lớn khiến công chúng ngợp trước độ chịu chi đầu tư cho sở thích của cô.

Đôi tay thon mềm của Vivian Văn thả dáng mềm mại bên chiếc đàn Piano sành điệu

Là một cô gái xuất thân từ gia đình danh giá thương gia, hoa hậu Vivian Văn luôn có điều kiện để thỏa ước mơ hàng hiệu của mình. Tuy nhiên cô không phải là người phung phí cho những món hàng cao cấp mà cô mua sắm theo sở thích. Thông thường, hoa hậu Vivian Văn xuất hiện trong những buổi yến tiệc, những nơi sang trọng và những đối tác cấp cao thì hình ảnh của một doanh nhân thượng lưu, con nhà thương gia được khoác từ người đến chân những món hàng cao cấp nhất. Đó cũng là sự thể hiện đẳng cấp và là cách tôn trọng đối tác của mình.

Tuy nhiên, những nơi cô đến trong các chương trình từ thiện, cộng đồng thì hoa hậu khả ái Vivian Văn luôn là một người gần gũi, giản dị và luôn chiếm được thiện cảm của công chúng bởi sự gần gũi, đơn giản, dịu dàng như nét thùy mị của người con gái Huế.

Sở hữu vòng eo thon và thân hình đồng hồ cát cũng là một lợi thế của hoa hậu Vivian Văn

Xuất thân từ gia đình thương gia, được ăn học bài bản và chịu sự giáo dục lễ nghi của cô gái xứ Huế, Vivian Văn là một người tài năng, với cầm, kỳ, thi, họa... hơn người. Ngoài việc là một người kinh doanh giỏi, thông minh và hoạt ngôn trong giao tiếp, cô còn biết chơi đàn và sở hữu giọng hát ngọt ngào. Hoa hậu Vivian Văn thường lui tới những khách sạn đẳng cấp. Cụ thể tại Rex, vừa qua công chúng bất ngờ nhìn thấy hình ảnh của một hoa hậu xinh đẹp bên chiếc đàn Piano đặt tại sảnh khách sạn, vừa đàn, vừa hát cô đã tạo sự chý ý và sự ngưỡng mộ của tất cả du khách tại sảnh khán phòng.

Sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của Vivian Văn luôn được công chúng mến mộ và đắt show sự kiện giải trí. Được biết sắp tới đây, Vivian Văn sẽ là người được bầu Khắc Tiệp mời vào hàng ghế danh dự trong Đêm hội chân dài, sau đó vào tháng 7 tới cô sẽ bay về Mỹ để tham gia vào thành phần ban giám khảo của Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ do Kim Lợi tổ chức.

Có thể nói, Vivian Văn là một trong những hoa hậu tại Mỹ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhất, có sức ảnh hưởng nhất trong những hoa hậu đương thời từng đoạt giải từ Mỹ về Việt Nam hoạt động. Sức ảnh hưởng và uy tín của hoa hậu Vivian Văn luôn là tâm điểm để các sự kiện giải trí tại Việt Nam mời cô để tỏa sáng cho chương trình.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới