SAO » Chuyện làng sao

Diện váy cúp ngực đi hẹn hò, Hoà Minzy nhắc khéo bạn trai chuyện thiếu dây chuyên và cái kết

Thứ sáu, 13/12/2019 06:31

Hoà Minzy diện váy cúp ngực vô cùng gợi cảm khi đi ăn cùng bạn trai. Tuy nhiên, cô nhắc khéo bạn trai chưa tặng dây chuyền.

Vào đầu tháng 11/2019, Hoà Minzy dính tin đồn sinh con cho bạn trai doanh nhân. Mặc dù quản lý của Hòa Minzy đã phủ nhận chuyện nữ ca sĩ bí mật sinh con nhưng nhiều khán giả vẫn bán tín bán nghi về tin đồn này.

Mới đây, bạn trai đăng ảnh đi ăn cùng Hoà Minzy và chia sẻ: "Đi ăn với người yêu". Qua hình ảnh, có thể thấy nữ ca sĩ diện váy cúp ngực màu đen gợi cảm.

Hoà Minzy diện váy gợi cảm khi đi chơi cùng bạn trai.

Tuy nhiên, Hoà Minzy nhắc khéo bạn trai: "Bị thiếu dây chuyền ý chồng". Ngay sau đó, doanh nhân Minh Hải liền bình luận: "có rồi mà không chịu đeo, đừng đổ thừa nhé".

Khi một người bạn khen nhẫn của cặp đôi thì Hoà Minzy tiếp tục bình luận: "em bị thiếu bông tai với dây chuyền ý anh. Chẳng thấy ai mua cho". Ngay sau đó, người bạn nhắc Minh Hải mua trang sức chanel cho bạn gái thì doanh nhân vẫn kiên định: "đi kẹt xe cứng ngắc phải nhảy xuống đi bộ mới đến nơi được nè chứ ở đó mà sờ với chả neo".

Bị nhắc khéo chuyện mua dây chuyền nhưng bạn trai của Hoà Minzy vẫn kiên định không tặng quà vì bạn gái đã có trang sức mà không chịu đeo.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới