SAO » Chuyện làng sao

Diện váy rộng đi du lịch, Phanh Lee bị nghi ngờ đang mang thai con đầu lòng với chồng thiếu gia

Thứ ba, 16/03/2021 20:39

Cuộc sống của Phanh Lee sau khi kết hôn rất thoải mái và viên mãn. Hình ảnh trong chuyến du lịch của nữ diễn viên khiến dân tình không khỏi nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng với ông xã đại gia.

Tháng 6/2020, Phanh Lee tổ chức hôn lễ với bạn trai sinh năm 1986 tại Đà Nẵng. Chú rể tên Nguyễn Thành Nam, hiện giữ chức vụ tổng giám đốc một tập đoàn xây dựng lớn và là chủ đầu tư của khu phức hợp nghỉ dưỡng có tiếng ở Đà Nẵng.

Tuy nhiên từ trước đến nay, ông xã của Phanh Lee chưa từng xuất hiện trên truyền thông, mọi sự kiện công khai hình ảnh đều do các Phó tổng Giám đốc phụ trách. Từ khi kết hôn với chồng đại gia, diễn viên Phanh Lee gần như rút khỏi các hoạt động trong làng giải trí. Cuộc sống sau đám cưới của diễn viên Phanh Lee khiến nhiều người phải ao ước.

Kể từ khi lấy chồng đại gia tới nay, cô nàng lúc nào cũng khiến dân tình phải trầm trồ ngưỡng mộ trước cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Phanh Lee đã đăng tải hình ảnh trong chuyến đi du lịch cùng ông xã. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại vướng phải nghi vấn mang thai khi diện chiếc váy rộng thùng thình, loại trang phục mà các sao Việt thường mặc khi muốn giấu dáng bầu bí.

Trước đó, Phanh Lee thường diện những trang phục như váy ôm body hay bikini khi đi du lịch biển nhưng lần này cô nàng lại hạn chế chia sẻ hình ảnh. Một số người hâm mộ còn bình luận hỏi thẳng: "Chị Phanh có baby rồi à?", "Chắc đang lùm lùm",...

Hình ảnh Phanh Lee lộ vòng hai to bất thường. Cô diện chiếc váy trắng rộng khiến cư dân mạng vô cùng tò mò.

Người hâm mộ bình luận trước hình ảnh người đẹp chia sẻ trên Instagram.

Trước đó, mỗi chuyến đi nghỉ dưỡng người đẹp đều diện bikini khoe vóc dáng cực thon gọn của mình lên trang cá nhân.

Từ đó đến nay nữ diễn viên 9X thường xuyên chia sẻ những bức ảnh sang chảnh trong các chuyến du lịch hay tại các khu nghỉ dưỡng, cho thấy cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.

Không chỉ thế, cách đây không lâu trong phần story trên trang cá nhân Phanh Lee đã đăng lên hình ảnh lọ hoa cùng mâm cơm ngon mắt. Cô nàng khoe rằng "chỉ việc cắm hoa và ăn cơm thôi". Và, đây chính là câu trả lời cho câu hỏi mà nhiều người vẫn thắc mắc là "lấy chồng đại gia rồi làm gì?". Làm "bà hoàng" và tận hưởng thôi chứ làm gì.

Cuộc sống sang chảnh, như "bà hoàng" của nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Phanh Lee tên thật Lê Phương Anh, là một diễn viên trẻ và đã từng dành giải thưởng trong một số cuộc thi nhan sắc. Người đẹp tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, sau đó tham gia nhiều phim truyền hình ấn tượng như: Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào, Làm chồng đại gia, Cư dân thông thái,...

Sau khi kết hôn với chồng đại gia, cô cũng tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung cho cuộc sống riêng của mình. Người hâm mộ hi vọng người đẹp sớm thông báo tin vui lên mạng xã hội.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới