SAO » Chuyện làng sao

Diện váy xuyên thấu, Á khôi Nguyễn Thùy Chi đẹp ngọt ngào trong đêm Giáng sinh

Thứ hai, 26/12/2016 12:55

Trong sự kiện đón Giáng sinh tại khách sạn Central Palace (39 Nguyễn Trung Trực, Q1) Á khôi Nguyễn Thùy Chi đẹp quyến rũ với bộ dạ hội xuyên thấu.

Gương mặt thanh tú và nụ cười duyên dáng của á khôi Nguyễn Thùy Chi.

Á khôi Người đẹp tỏa sáng khá tinh tế khi lựa chọn bộ trang phục thiết kế độc đáo của NTK Tommy Nguyễn. Bộ dạ hội được thiết kế khá công phu, thân áo được đính đá óng ánh, bằng chất liệu voan, lụa nhẹ nhàng, phần đuôi áo thả dài để tăng vẻ mềm mại quyến rũ cho Nguyễn Thùy Chi. Trong sự kiện á khôi Người đẹp tỏa sáng có dịp hội ngộ đàn chị diễn viên, ca sĩ Minh Thư.

Người đẹp đọ sắc bên gái nhảy Minh Thư

Thời gian gần đây Á khôi người đẹp tỏa sáng Nguyễn Thùy Chi chăm chút rất kỹ cho vẻ đẹp trước khi xuất hiện trước truyền thông, sau khi dành thời gian cho kinh doanh công việc đi vào ổn định người đẹp quay trở lại sàn diễn với vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ.

Á khôi Nguyễn Thùy Chi thả dáng vô cùng quyến rũ trong không gian của tiệc giáng sinh.

Bên cạnh xuất hiện trong các sự kiện giải trí, văn hóa, Á khôi Nguyễn Thùy Chi được biết đến là cô gái có tấm lòng nhân hậu, biết chia sẻ. Cô thường xuyên cùng với các doanh nhân và mạnh thường quân tìm đến những mảnh đời bất hạnh, bà con nghèo khó khăn để làm từ thiện. Không chỉ tỏa sáng bằng nhan sắc trên sàn diễn thời trang hay đẹp lung linh trong những bộ trang phục đẹp, á khôi người đẹp tỏa sáng còn muốn công chúng nhớ đến mình là một có gái lối sống biết sêr chia, tình cảm và quan tâm đến mọi người, đó là vẻ đẹp tâm hồn mà á khôi có được biết đến.

Á khôi Nguyễn Thùy Chi thả dáng trên thảm đỏ và ghi lại hình ảnh đẹp lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn.

Á khôi Người đẹp tỏa sáng: Nguyễn Thùy Chi

Trang phục: NTK Tommy Nguyễn

Make up: Benny Phan

HX (Theo Giadinhvietnam.com)