SAO » Chuyện làng sao

Diện vest cầm gậy baton sang chảnh, 'chủ tịch' Sơn Tùng tuyên bố làm hẳn mạng xã hội và quán cafe riêng cho fan

Thứ tư, 18/12/2019 20:27

Choáng với chuỗi kế hoạch "khủng" của Sơn Tùng M-TP trong năm 2020: Âm nhạc, mạng xã hội, thương hiệu thời trang riêng và cửa hàng cà phê.

Sáng 18/12, buổi họp báo công bố chiến lược phát triển và ra mắt sản phẩm của công ty M-TP Entertainment đã chính thức diễn ra. Ngay từ khi xuất hiện tại buổi họp báo, Sơn Tùng M-TP đã gây chú ý với màn thuyết trình về quãng thời gian 3 năm hoạt động vừa qua với những cống hiến, khát khao nỗ lực để vươn ra tầm quốc tế. Đặc biệt, trong buổi họp báo hôm nay, Sơn Tùng M-TP cũng đã công bố dự án trong năm 2020.

Kế hoạch hoạt động của Sơn Tùng M-TP trong năm 2020:

- Mạng xã hội Sky Social.

- Khai trương quán cà phê Idol đầu tiên.

- Ra mắt 3 bài hát mới và album “Chúng Ta”.

- Tổ chức Sky Tour 2020.

- Ra mắt thương hiệu thời trang.

- Tổ chức M-TP Year-end Concert.

Trong họp báo, khi được hỏi về lý do của việc mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn của một ca sĩ đang có sức hút nhất để quán xuyến thêm nhiều lĩnh vực khác, Sơn Tùng cho biết: "Bây giờ Tùng tuy đang hoàn thành tốt với vai trò là một ca sĩ nhưng tự hỏi bản thân như vậy đã đủ chưa? Tùng nghĩ như vậy là chưa đủ. Tùng muốn lăn lộn nhiều hơn nữa, kể cả là ngã ra ngoài kia cũng được. Rất nhiều người ngoài kia đang sẵn sàng hi sinh mọi thứ của họ, vậy tại sao Tùng phải nấp dưới cái bóng của Sơn Tùng M-TP và làm những điều rất an toàn? Đến âm nhạc, Tùng còn muốn kết hợp loạn hết lên. Vậy nên những lĩnh vực khác cũng chỉ là thêm cơ hội để Tùng thử thách bản thân mình nhiều hơn".

Câu chuyện về mô hình và cách thức đào tạo nghệ sĩ mới của công ty M-TP Entertainment cũng nhận được nhiều thắc mắc từ truyền thông. Nam ca sĩ chưa tiết lộ chi tiết, nhưng anh bày tỏ sâu sắc về hoài bão của mình: "Đây là giấc mơ rất lớn của chúng tôi. M-TP làm mọi thứ vì đam mê, đối với Tùng, đó là cái giữ chúng ta đi đến tận chân trời, tận phía cuối con đường. Đam mê trong Tùng vẫn xuất phát từ trái tim của một cậu nhóc 18 tuổi ngày xưa...

Đến thời điểm này, Tùng đã lăn lộn trong showbiz được 6 năm. Tùng đã vấp rất nhiều, thắng rất nhiều, có lúc thăng hoa và đã có khi sụp đổ. Khi nhìn lại, điều làm mình cảm thấy khắc khoải nhất chính là kỷ niệm. Khi nhìn lại quãng thời gian đó, Tùng rất thương thằng nhóc 18 tuổi ngày nào, ở những khoảnh khắc nó cô đơn, chẳng ai chịu lắng nghe nó cả, lúc nó muốn làm điều này, ai cũng ngăn cấm…

Khi Tùng nhìn vào cậu nhóc 18 tuổi đó, Tùng nghĩ sẽ còn rất nhiều những trai xinh, gái đẹp thế hệ sau với giấc mơ trong vắt rất đẹp, đang trên con đường tìm kiếm và biến giấc mơ của mình trở thành sự thật. Tùng không muốn những người đó vướng phải cảm xúc tồi tệ như vậy. Tùng muốn họ được bay nhảy trong âm nhạc và được người khác tôn trọng. Tùng không hứa chắc rằng M-TP sẽ là nơi đưa các bạn trẻ nổi tiếng, nhưng có thể hứa M-TP sẽ là nơi đàng hoàng nhất đối với tất cả các bạn".

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới