SAO » Chuyện làng sao

'Diễn viên 4 đời chồng' Đào Hoàng Yến đáp thế nào khi bị hỏi: 'Làm khổ đàn ông đến bao giờ?'

Thứ ba, 12/09/2023 10:55

Diễn viên Đào Hoàng Yến đã dùng thái độ văn minh để đáp trả câu hỏi khiếm nhã từ cư dân mạng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Hoàng Yến đã đăng tải đoạn clip phân trần trước câu hỏi mà cô nhận được từ cư dân mạng. Cụ thể, người này đã để lại bình luận là: "Chị muốn làm khổ đàn ông đến bao giờ?" khiến cô khá khó chịu.

Trong clip, Đào Hoàng Yến thẳng thắn đáp: "Tôi thấy đàn ông mà được tôi làm khổ đấy là hạnh phúc và sung sướng nhất cuộc đời rồi. Phụ nữ nhỏ bé như tôi lấy đâu ra khả năng và trình độ, sức mạnh để làm khổ đàn ông hả bạn. Nghĩ cho cùng, chỉ có người phụ nữ khổ về đàn ông thôi nên hãy thay đổi tư duy nha bạn. Phụ nữ chúng tôi nhẹ nhàng, hiền lành nếu người đàn ông nào đủ sự quan tâm, tiền có cũng được không có cũng được vì chúng tôi tự làm được thì tôi không làm khổ ai cả".

Đàm Hoàng Yến đáp thể nào khi bị hỏi: "Làm khổ đàn ông đến bao giờ?".

Nữ diễn viên hiện tập trung cho sự nghiệp và chăm sóc các con.

Lời đáp trả của "Cô Xuyến" làm dân tình thỏa lòng vì ngôn từ văn minh và thái độ vừa phải. Kể từ khi xảy ra ồn ào ly hôn với chồng cũ vào tháng 2/2021, nữ diễn viên tập trung đóng phim và chăm sóc con cái. Cô cho biết: "Hiện tại thì tôi chưa nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng khi nào có thì chưa biết. Bản thân mình không biết rằng cuộc đời sẽ xảy ra những gì, duyên mình đến với ai. Tôi sẽ sống bằng những tháng ngày hạnh phúc".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới