SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 44 tuổi của Hoa ngữ thông báo ly dị chồng đại gia, làm mẹ đơn thân

Thứ hai, 01/02/2021 21:05

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin, nữ diễn viên Tả Tiểu Thanh ly hôn doanh nhân Cao Quyền Kiện, làm mẹ đơn thân.

Ngày 1/2, trên trang cá nhân, Tiểu Thanh đã chia sẻ dòng thông tin cô và chồng Cao Quyền Kiện hiện giữ quan hệ bạn bè. Mong ước lớn nhất của bản thân là con gái vui vẻ, được trưởng thành trong môi trường lành mạnh. Diễn viên viết: "Kết hôn, ly hôn hay không kết hôn là quyền lựa chọn của mỗi người. Tôi chọn cuộc sống vui vẻ mà tôi muốn".

Nữ diễn viên Tả Tiểu Thanh ly hôn doanh nhân Cao Quyền Kiện.

Trước đó vài ngày, nữ diễn viên tiết lộ trong một chương trình tạp kỹ rằng cô hiện là mẹ đơn thân. Thông báo ly hôn lần này là một thông báo chính thức về vấn đề chia tay của cặp đôi.

Được biết, khi mới cưới Cao Quyền Kiện, Tiểu Thanh bị chỉ trích "lấy chồng già, kết hôn vì tiền". Chồng cũ của cô là doanh nhân, sở hữu tài sản hàng chục triệu USD và hơn cô 20 tuổi. Thời điểm kết hôn, cô 32 tuổi còn chồng cũ 52 tuổi. Năm 2011, diễn viên sinh con gái, từ đó ít đóng phim.

Tả Tiểu Thanh được khán giản biết đên trong một số bộ phim như "Thanh xuân đấu", "Thượng Dương Phú", "Yêu từng centimet", "Luật sư tinh anh","Vương triều Càn Long", "Ly hôn kiểu Trung Quốc", "Cà phê đắng", "Đại khách sạn", "Khang định tình ca", "Hựu kiến Bạch Nương Tử", "Danh bộ chấn Quan Đông", "Thiên mạch truyền kỳ"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới