SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 58 tuổi nổi tiếng của Nhật bị 'tẩy chay' khỏi làng giải trí vì bê bối tấn công tình dục đồng nghiệp trẻ

Thứ ba, 29/03/2022 16:54

Houka Kinoshita - diễn viên nổi tiếng của Nhật đang bị công chúng quay lưng sau khi bị tố tấn công tình dục 2 ngôi sao nữ.

Theo truyền thông đưa tin, đã có hai đơn tố cáo nam diễn viên 58 tuổi Houka Kinoshita tấn công tình dục. Theo nội dung đơn tố cáo, sự việc xảy ra cách đây nhiều năm. Ban đầu Houka Kinoshita gọi các nữ diễn viên tới nhà riêng với lý do hướng dẫn diễn xuất. Trong lúc họ đang đọc kịch bản, Houka bất ngờ lên tiếng mắng chửi: "Sao cô không thể làm được vậy?", sau đó y uy hiếp, nạt nộ, đưa các nạn nhân vào phòng ngủ để giở trò tấn công đồi bại.

Diễn viên nổi tiếng của Nhật - Houka Kinoshita.

Hai nạn nhân cho biết nam diễn viên nổi tiếng này hứa hẹn giúp họ trở thành ngôi sao hạng A để đổi lấy sự im lặng. Anh đe dọa nếu chống đối đề nghị này cả hai sẽ bị loại khỏi dự án.

"Tôi nghĩ nếu mình kháng cự thì sẽ tồi tệ hơn. Ông ta có tiếng nói nên có thể lấp liếm tội ác của mình. Vì vậy, tôi phải giả vờ làm "cừu trước mặt sói" để thu thập chứng cứ suốt nhiều năm để vạch trần Houka Kinoshita", một nạn nhân nói.

Một nữ diễn viên ngoài 20 tuổi cũng lên tiếng về việc bị Houka Kinoshita ép làm nhân tình. Cô bị Houka Kinoshita cưỡng hôn, sàm sỡ và thóa mạ bằng ngôn từ tục tĩu trên trường quay. Sao nữ chia sẻ run sợ trước hành vi của đàn anh. "Ông ta nói rằng nếu tôi có tâm lý phản kháng, tôi không thể tồn tại trong showbiz. Tôi muốn làm diễn viên, nhưng tại sao nghề nghiệp này lại luôn dính đến tình dục", nạn nhân chia sẻ.

Ngay sau bê bối nổ ra, dư luận Nhật Bản vô cùng bức xúc trước vụ việc trên, yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý, đồng thời chỉ trích và đòi tẩy chay nam diễn viên Houka.

Phía Houka khẳng định đây là thông tin không chính xác, yêu cầu dư luận ngừng chỉ trích trước khi kết quả điều tra được công bố.

Tuy nhiên, truyền thông mới đây đưa tin, nam diễn viên này đã công khai đăng xin lỗi trên trang cá nhân và tuyên bố ngừng hoạt động nghệ thuật vô hời hạn. Vào ngày 28/3, công ty quản lý của Houka cũng đã công khai xin lỗi các nạn nhân và những công chúng, đồng thời ra thông báo chấm dứt hợp đồng với sao nam này.

Sau tuyên bố này, bộ phim mới sắp phát sóng của nam diễn viên cũng bị nhà sản xuất loại bỏ tên, đồng thời dùng kỹ thuật hậu kỳ xử lý hình ảnh của anh.

Houka Kinoshita sinh năm 1964. Anh gây được tiếng vang nhờ các bộ phim như "Naked Angel", "Murder on D Street", "Downtown Rocket", "Angry Rice Wives", "First Gentleman", '"Love and Lies"...

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới