SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Anh Đào - nữ chính 'Lối về miền hoa' công khai thoát ế đúng ngày sinh nhật

Thứ năm, 26/05/2022 09:57

'Thuyền' Anh Đào - Trọng Lân chính thức 'chìm' nhưng nhiều người cũng gửi lời chúc mừng nữ chính 'Lối về miền hoa' đã tìm được hạnh phúc.

Đúng ngày sinh nhật, diễn viên Anh Đào công khai "thoát ế": "Cảm ơn anh, vì đã đến bên em". Bạn trai diễn viên Anh Đào sở hữu vẻ ngoài điển trai. Rất nhiều người đã vào gửi lời chúc mừng: "Cô Bí hết ế rồi này. Chúc tuổi mới em yêu cứ gọi là phất hơn nhá", "Trai tài gái sắc, 10 điểm cho cả 2 họ nhà trai và nhà gái ạ", "Trọng Lân buồn của anh, nhưng vẫn chúc mừng chị Anh Đào"....

Diễn viên Anh Đào đăng ảnh ngọt ngào bên bạn trai.

Cô cùng người ấy đón sinh nhật ngọt ngào.

Anh Đào tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, cùng khoá với những diễn viên trẻ đang được chú ý như Lương Thanh, Việt Hoa, Minh Thu, Quang Trọng.

Trước khi vào vai Thanh - nữ chính mạnh mẽ, thẳng thắn trong bộ phim "Lối về miền hoa", Anh Đào từng đóng vai phụ trong các phim "Hướng dương ngược nắng", "Trở về giữa yêu thương", "Lửa ấm".

Diễn viên Anh Đào đảm nhận vai Thanh trong "Lối về miền hoa".

Khi đóng vai nữ chính trong "Lối về miền hoa", Anh Đào được ghép đôi với Trọng Lân. Tuy nhiên, khi được khán giả "đẩy thuyền", Anh Đào đã khéo phủ nhận tình cảm.

Anh Đào và Trọng Lân từng được dân mạng tích cực "đẩy thuyền".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới