SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Anh Đức là ai?

Thứ bảy, 30/05/2020 08:29

Anh Đức được biết đến là diễn viên đa tài trong showbiz Việt. Anh là người bạn thân của MC Trấn Thành.

Anh Đức sinh năm 1987 trong một gia đình có bố mẹ là công nhân viên chức. Từ năm học cấp 2, Anh Đức đã chơi thân với Trấn Thành và cả hai thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường lớp. Đến khi tốt nghiệp trung học phổ thông, Trấn Thành quyết định thi vào trường Sân khấu điện ảnh và được chính Anh Đức phụ diễn. Trong khi đó, Anh Đức đã theo định hướng của người thân để thi tuyển vào ngành công an.

Khi thi trượt vào trường bố mẹ mong muốn, Anh Đức quyết tâm rèn luyện thêm để năm sau thi lại. Trong quá trình ôn thi, Anh Đức được Trấn Thành gạ gẫm thử sức với ngành học giống anh. Mất một thời gian suy nghĩ, Anh Đức mới nộp hồ sơ vào khoa diễn viên.

Trong ngày thi năng khiếu, Anh Đức được Trấn Thành hỗ trợ để thể hiện tiểu phẩm. Và chính ngoại hình đen gầy, nụ cười duyên cùng cách diễn xuất tự nhiên đã giúp cho Anh Đức chinh phục thầy giáo chấm thi và đạt được điểm 10 trọn vẹn.

Lúc thông báo với gia đình sẽ theo học trường Sân khấu điện ảnh, Anh Đức không bị bố mẹ cấm cản nhưng nhận được lời dặn dò rằng: "Đã chọn thì phải theo tới cùng. Đừng phải để bản thân sau này phải khổ".

Sau này, Anh Đức và Trấn Thành có lập một nhóm hài và đi biểu diễn cùng nhau suốt một thời gian dài. Sau đó, cả hai tách ra hoạt động riêng.

Anh Đức là bạn thân của MC Trấn Thành

Hiện tại, Anh Đức là một diễn viên hài khá nổi tiếng. Bên cạnh đó, anh từng xuất hiện trên các sân khấu kịch trong các vở như: Tội ác quyền lực, Hồn trinh nữ, Trò chơi của quỷ, Xác trôi sông… và các bộ phim truyền hình Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng...

Năm 2017, Anh Đức mạnh dạn bỏ tiền túi mà mình tích góp được sau nhiều năm đi diễn để thực hiện bộ phim kinh dị mang tên Rằm tháng 7 với 5 tập phim cùng sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Trấn Thành, Cát Phượng, Mạc Văn Khoa, La Thành, Hoàng Phi, bé An Khang…

Ngoài đóng phim, Anh Đức còn tham gia nhiều chương trình gameshow khác như: Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Bức tường lửa...

Không chỉ đóng phim mà Anh Đức tham gia nhiều gameshow truyền hình.

Năm 2019, Anh Đức còn đảm nhiệm chức vụ giám đốc truyền thông của một công ty lớn chuyên tạo nên các chiến lược marketing hiệu quả với người nổi tiếng.

Về chuyện tình cảm, Anh Đức từng có mối tình với diễn viên Lâm Vỹ Dạ thời còn học chung trường. Từ khi chia tay Lâm Vỹ Dạ đến nay, Anh Đức chưa công khai thêm mối tình nào dù dính một số tin đồn hẹn hò với các người đẹp.

Anh Đức từng hẹn hò với Lâm Vỹ Dạ. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới