SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Anh Tài xúc động trong lễ 100 ngày của bố ruột, sao Việt gửi lời động viên

Thứ bảy, 30/04/2022 19:21

Trên trang cá nhân, diễn viên Anh Tài mặc đồ tang làm lễ cúng 100 ngày cho bố ruột khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Cuối tháng 1 vừa qua, Anh Tài và Vũ Ngọc Ánh xót xa chia sẻ về việc người thân mãi mãi ra đi. Sau tin đau lòng này, nam diễn viên Luật Trời mới chia sẻ về tình trạng hiện tại. Trong hình ảnh được ghi lại thời điểm đó, nhóc tì được bố bế trên tay nhưng ánh mắt hiện lên vẻ buồn bã. Khoảnh khắc con gái của Vũ Ngọc Ánh ngơ ngác trong đám tang người thân khiến ai cũng không khỏi đau lòng xót xa.

Hôm nay (30/4), tròn 100 ngày của bố, Anh Tài cùng gia đình làm mâm cơm chay cúng khiến ai nấy cũng xúc động. Trên trang cá nhân, "ông bố 1 con" buồn bã viết: "Tròn 100 ngày anh Thắng đi xa, tối nay khui bia ra uống với ảnh nhưng chắc bia nhạt lắm tại hết được nghe ba kể chuyện rồi". Sau khi chia sẻ, dưới bài viết nhiều đồng nghiệp và cư dân mạng nhanh chóng gửi lời động viên đến gia đình anh.

Anh Tài cùng người thân làm mâm cơm cúng đấng sinh thành qua đời tròn 100 ngày.

Nam diễn viên Luật trời mặc đồ tang làm lễ cúng cho bố.

NSƯT Hữu Châu, Thanh Duy,... và người hâm mộ đã gửi lời động viên đến Anh Tài.

Trước đó, Anh Tài bàng hoàng nghe tin bố ruột qua đời. Hình ảnh ghi lại cho thấy có rất nhiều sao Việt đã gửi vòng hoa để viếng trong đám tang của ba ruột nam diễn viên. Trong đó có thể thấy vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Ngọc Lan, diễn viên Đức Tiến, Hồ Bích Trâm, ca sĩ Nam Cường, MC Nguyên Bảo.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Anh Tài và Vũ Ngọc Ánh cùng con gái cưng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới