SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Anh Thư: 'Sau khi biết tôi ly thân, 10 người cưa cẩm tôi thì 8 ông đã có vợ con'

Chủ nhật, 07/10/2018 22:23

"Khi hay tin tôi ly thân thì 10 người cưa cẩm thì có đến 8 ông đã có gia đình, thậm chí là còn đang rất hạnh phúc", diễn viên Anh Thư chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Anh Thư khuyên nhủ chị em về chuyện đánh ghen: "Dạo gần đây trên facebook hay đăng tải mấy cái clip đánh ghen. Mà đa số đều xúm vào đánh con giáp thứ 13. Đành rằng cặp với trai có vợ là sai trái. Nhưng các bà vợ nên nhớ rằng, tát bồ nhí của chồng 1 cái thì đánh ông chồng ngoại tình 10 cái, có cắt tóc cô gái kia thì nhân tiện xoay qua cạo trọc đầu thằng chồng luôn thể nha. Tóm lại là tại anh tại ả tại cả đôi đường. Nhưng tội của ông chồng là nhiều nhất".

Ngoài ra, Anh Thư cũng tiết lộ về việc từng bị đàn ông có vợ tán tỉnh: "Tôi xin thề với hai bên vai vác những gì tôi nói là sự thật. Khi hay tin tôi ly thân thì 10 người cưa cẩm thì có đến 8 ông đã có gia đình, thậm chí là còn đang rất hạnh phúc. Thế mà vẫn ngọt ngào nói nhớ nhung tôi này kia. Thậm chí có ông còn nói rằng “cho anh 2 năm giải quyết chuyện gia đình nha. Và sau đó anh có thể lấy em làm vợ không?”. Ối nghe xong tôi chỉ biết cười trừ và nói “Anh ơi. Anh không yêu vợ thì anh giải phóng cho chị ấy càng sớm càng tốt. Nhưng việc này không liên quan đến em nha. Em không bao giờ yêu đàn ông có gia đình và càng không yêu đàn ông đứng núi này trông núi nọ.

Thế đấy các mẹ ạ! Đừng tin chồng quá nha. Em thề là sau khi ly dị em mới hiểu thêm về đàn ông đấy. Vì trước kia yêu cái lấy ngay và luôn nên đàn ông trong mắt em long lanh như cổ tích. Giờ thì đen thui rồi nè. Ở giá luôn rồi- mất niềm tin thật sự á. Nói vậy thôi chứ thỉnh thoảng cũng cô đơn lắm chứ lị. Ai cho tôi tình yêu để làm duyên cuộc đời?".

Anh Thư mất niềm tin vào đàn ông vì 10 người cưa cẩm cô thì có 8 người đã có gia đình.

Anh Thư là diễn viên được nhiều người biết đến qua các bộ phim như "Những cô gái chân dài", "Tuyết nhiệt đới", "Hồn Trương Ba, da hàng thịt"... Anh Thư từngquyết định rời xa showbiz để kết hôn, làm vợ làm mẹ. Năm 2016, Anh Thư thú nhận đã ly hôn với doanh nhân Thanh Long sau 5 năm ly thân. Đến giờ, người đẹp này vẫn làm mẹ đơn thân, chưa tìm được một người khiến con tim rung động. Tuy nhiên cô hài lòng với cuộc sống bên cậu con trai Tiểu Long.

Ở tuổi 36, Anh Thư vẫn rất xinh đẹp, tươi trẻ.

Anh Thư có cuộc sống vui vẻ bên con trai.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới