SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' bất ngờ cầu hôn bạn gái

Chủ nhật, 20/03/2022 15:56

Chiều theo mong ước của bạn gái, diễn viên Anh Tuấn đã chuẩn bị màn cầu hôn vô cùng lãng mạn trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết.

Trưa hôm qua (19/3), diễn viên Anh Tuấn cầu hôn bạn gái Diễm Quỳnh trong một không gian vô cùng lãng mạng. Để tạo bất ngờ cho bạn gái, nam diễn viên "Phố trong làng" đưa Diễm Quỳnh đên dự tiệc sinh nhật một người bạn thân. Sau khi tiệc kết thúc, nam diễn viên khiến bạn gái ngỡ ngàng khi bất ngờ quỳ gối cầu hôn. Quá bất ngờ, Diễm Quỳnh vừa khóc vừa nói lời đồng ý.

Diễn viên Anh Tuấn quỳ gối cầu hôn bạn gái.

Buổi tiệc cầu hôn của nam diễn viên "Phố trong làng" có sự giúp sức của một vài người bạn thân.

Vào mùng 5 Tết vừa qua, Anh Tuấn và bạn gái đã tổ chức lễ dạm ngõ. Sau đó, cặp đôi đã chuẩn bị cho đám cưới từ chụp ảnh đến thử đồ. Được biết, sắp tới đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức tại Hà Nội.

Vợ sắp cưới của Anh Tuấn tên là Diễm Quỳnh, kém nam diễn viên 11 tuổi. Cô nàng không hoạt động showbiz và sở hữu nhan sắc rất xinh xắn. Chia sẻ với truyền thông, Diễm Quỳnh cho hay cô và Anh Tuấn quen nhau khi cả hai hợp tác làm việc. Cặp đôi chính thức yêu nhau được hơn 1 năm thì quyết định "về chung một nhà".

Khoảnh khắc hạnh phúc của Anh Tuấn và vợ sắp cưới.

Diễn viên Anh Tuấn ghi được dấu ấn khi đóng vai công an trong "Phố trong làng".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới