SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' bất ngờ chia sẻ clip trong lễ dạm ngõ, vợ sắp cưới kém 11 tuổi, xinh như hot girl

Thứ ba, 08/02/2022 08:54

Thông tin diễn viên Anh Tuấn sắp trở thành 'chồng người ta' khiến dân tình bất ngờ.

Mới đây, nam diễn viên Anh Tuấn bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của buổi dạm ngõ diễn ra vào mùng 5 Tết vừa qua. Buổi lễ dạm ngõ của Anh Tuấn và bạn gái diễn ra nhỏ gọn, ấm cúng với sự có mặt của gia đình hai bên cùng bạn bè thân thiết.

Anh Tuấn chia sẻ clip bưng lễ sang nhà gái dạm ngõ.

Vợ sắp cưới của Anh Tuấn tên là Diễm Quỳnh, kém nam diễn viên 11 tuổi. Cô nàng không hoạt động showbiz và sở hữu nhan sắc rất xinh xắn. Được biết, vì cách biệt tuổi tác nên cả hai trước khi chính thức về chung nhà cũng có nhiều bất đồng. Nhưng sau đó, diễn viên Anh Tuấn luôn cố gắng vun đắp tình cảm, bù đắp cho Diễm Quỳnh.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trong ngày vui.

Vợ sắp cưới Anh Tuấn sở hữu nhan sắc xinh như hot girl.

Trong phim "Phố trong làng" Anh Tuấn vào vai một chiến sĩ công an chính quy tên Nam. Sau đợt tập huấn, Nam nhận nhiệm vụ về xã Tân Xuân để nhận chức trưởng công an xã. Ở một địa bàn phức tạp, chiến sĩ công an trẻ như Nam gặp phải giải quyết nhiều rắc rối: từ chuyện cãi vã của một đôi vợ chồng, chuyện lục đục nội bộ của dòng tộc… đến những bí mật của thế lực "đen" ở xã. Để hoàn thành vai diễn, nam diễn viên không ngại lăn xả, thậm chí bị chấn thương dẫn đến rạn xương và bong gân.

Anh Tuấn đóng vai công an tên Nam trong phim "Phố trong làng".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới