SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' thông báo tin vui bà xã mang bầu lần hai, vợ sắp cưới Huỳnh Anh liền vào 'xin vía'

Thứ ba, 09/01/2024 16:27

Rất nhiều bạn bè chúc mừng vợ chồng diễn viên Anh Tuấn, trong đó có Bạch Lan Phương vào 'xin vía'.

Cận Tết Nguyên Đán, diễn viên Anh Tuấn đón tin vui khi "săn" thành công "rồng vàng": "Săn rồng con thành công rồi. Bố Thổ mẹ Kim Xoài Kim giờ thêm em Muỗm hay Mía Hoả nữa thì hết lút anh em nhỉ, hoàn thành chỉ tiêu ạ".

Diễn viên Anh Tuấn "Phố trong làng" khoe vợ mang bầu lần hai.

Bên dưới, rất nhiều người vào chúc mừng vợ chồng Anh Tuấn. Trong đó có Bạch Lan Phương - vợ sắp cưới Huỳnh Anh. Cô vào "xin vía" mong cũng sớm có tin vui như vợ chồng bạn thân. Trước đó không lâu, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh có tin vui nhưng không giữ được.

Được biết, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương có mối quan hệ thân thiết với nam diễn viên "Phố trong làng". Trước đó, Bạch Lan Phương từng tiết lộ Anh Tuấn chính là người làm mai cô với Huỳnh Anh.

Anh Tuấn ghi dấu ấn thông qua vai diễn nhỏ trong phim sitcom "Nhật ký Vàng Anh". Nam diễn viên sinh năm 1990 đỗ thủ khoa thanh nhạc của trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và giành giải nhất cuộc thi "Nốt nhạc ngôi sao". Anh từng tham gia nhiều bộ phim như: "Những nụ hôn rực rỡ", "Trái tim có nắng"... Ấn tượng nhất là vai một chiến sĩ công an chính quy tên Nam trong phim "Phố trong làng".

Nam diễn viên có cuộc hôn nhân êm đềm với vợ kém 11 tuổi. Cặp đôi có chung một con trai tên ở nhà là Xoài (tên thật là Lâm Minh). Theo như hình ảnh Anh Tuấn chia sẻ thì quý tử nhà nam diễn viên có khuôn mặt vô cùng đáng yêu và nhiều đường nét giống bố.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới