SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' và bà xã kỷ niệm 2 năm yêu, để lộ mặt nhóc tỳ đáng yêu

Thứ hai, 26/12/2022 09:36

Đã chung nhà và bận rộn chăm sóc con nhỏ nhưng vợ chồng diễn viên Anh Tuấn vẫn dành những góc nhỏ cho nhau để hâm nóng tình cảm.

Anh Tuấn ghi dấu ấn thông qua vai diễn nhỏ trong phim sitcom "Nhật ký Vàng Anh". Nam diễn viên sinh năm 1990 đỗ thủ khoa thanh nhạc của trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và giành giải nhất cuộc thi "Nốt nhạc ngôi sao". Anh từng tham gia nhiều bộ phim như: "Những nụ hôn rực rỡ", "Trái tim có nắng"... gần nhất là vai một chiến sĩ công an chính quy tên Nam trong phim "Phố trong làng".

Vào tháng 5 vừa qua, diễn viên Phạm Anh Tuấn chính thức tổ chức đám cưới với vợ kém 11 tuổi. Sau đó không lâu, cặp đôi thông báo tin vui đón thêm thành viên mới. Em bé có ngoại hình xinh xắn, gọi tên ở nhà là Xoài (tên thật là Lâm Minh). Theo như hình ảnh Anh Tuấn chia sẻ thì quý tử nhà nam diễn viên có khuôn mặt vô cùng đáng yêu và nhiều đường nét giống bố.

Anh Tuấn cùng bà xã đã trả qua 2 năm yêu ngọt ngào.

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày yêu, Anh Tuấn đã nhắn nhủ cực ngọt đến bà xã: "Cám ơn em đã ở bên anh thời gian vừa qua, với anh nó như một giấc mơ. Anh tràn ngập trong hạnh phúc kể từ ngày có em.

Và rồi anh và em có Xoài. Niềm hạnh phúc dường như nhân đôi sẽ là một chặng đường mới sẽ có những lúc vất vả, những lúc mệt mỏi, chán nản nhưng chỉ cần em còn lòng tin nơi anh. Anh sẽ mãi luôn sát cánh cùng em. Anh sẽ trưởng thành hơn cố gắng ngoài đảm việc nhà sẽ mạnh việc nước kiếm tiền nhiều hơn để em và Xoài luôn tự tin rằng có một người chồng người cha Number 1. Cám ơn em, vợ yêu thương của chồng. Muốn cả thế giới biết anh yêu em".

Những dòng tâm tư này được diễn viên Anh Tuấn dùng nick Facebook của vợ để viết. Nam diễn viên cho biết tài khoản chính của mình bị hack nên đành mượn trang cá nhân của vợ để gửi gắm tâm tư.

Sau thời gian chung nhà, cặp đôi vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu.

Gương mặt đáng yêu của con trai Anh Tuấn. Bé thừa hưởng nhiều nét giống bố.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)