SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Anh Vũ 'Về nhà đi con' sau hai lần ly hôn nhận ra: 'Tất cả là do mình'

Thứ bảy, 02/07/2022 16:31

Ít người biết rằng, diễn viên Anh Vũ từng bị trầm cảm sau khi đổ vỡ hôn nhân, phải mất thời gian khá dài anh mới lấy lại được cân bằng trong cuộc sống.

Với nhiều khán giả yêu mến điện ảnh Việt, Anh Vũ không phải cái tên xa lạ khi góp mặt trong loạt phim như: "Về nhà đi con", "Hương vị tình thân", "Hãy nói lời yêu"… Dí dỏm, hài hước trên phim nhưng ngoài đời Anh Vũ khá lận đận tình duyên. Anh Vũ đã từng trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân. Sau đó anh cũng đã đi qua vài mối tình nhưng đến hiện tại vẫn độc thân.

Diễn viên Anh Vũ hiện tại vẫn độc thân.

Trong chương trình "Lối ra", Anh Vũ thoải mái trải lòng về những chuyện đã qua. Anh lập gia đình từ khá sớm và có con năm 22 tuổi. Nhưng như nhiều ông bố trẻ khác, Anh Vũ thừa nhận: "Tôi rất bay, chân không chạm đất", đây cũng là một phần lý do khiến anh và vợ ly hôn: "Cả hai cứ nghĩ sẽ cố gắng vì còn rất yêu nhau nhưng rồi lại chọn buông tay", nam diễn viên tâm sự.

Anh dành thời gian đưa con trai đi ăn.

Cùng thời gian đó, anh mất cả sự nghiệp. Điều này khiến bản thân rơi vào trạng thái trầm cảm, chỉ nhốt mình trong phòng dành phần lớn thời gian suy nghĩ. Sau đó, nam diễn viên tham gia khóa thiền, đọc sách nhiều hơn để cân bằng cuộc sống. Những liệu pháp tâm lý cũng giúp anh buông bỏ, thôi trách cứ đổi lỗi mà nhận ra: "tất cả là do mình".

Đến hiện tại, khi nhìn về tình yêu nam diễn viên cho rằng: "cần sự chấp nhận, không có tốt hay xấu, đơn giản chỉ là góc nhìn mà thôi".

Từng trầm cảm sau khi đổ vỡ, hiện tại Anh Vũ đã lấy lại được cân bằng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới