SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Armie Hammer rút khỏi phim mới, chính thức lên tiếng sau bê bối liên quan đến việc lộ loạt tin nhắn khiêu dâm

Thứ năm, 14/01/2021 17:29

Nam diễn viên "Call Me By Your Name" Armie Hammer đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi thông tin anh bị rò rỉ loạt tin nhắn khiêu dâm đồi trụy gửi cho nhiều phụ nữ.

Thông tin diễn viên Hollywood - Armie Hammer đã gửi những tin nhắn khiêu dâm đồi trụy đến một số phụ nữ qua trang mạng xã hội IG vẫn chưa kịp "nguội" thì mới đây, truyền thông Mỹ lại đưa tin anh xin rút khỏi phim mới.

Theo đó, vì ảnh hưởng từ bê bối này mà Armie Hammer đã xin rút khỏi bộ phim sắp tới "Shotgun Wedding" đóng cùng với Jennifer Lopez.

Armie Hammer (phải) và vợ Elizabeth đã đệ đơn ly hôn vào năm ngoái.

Trả lời với Variety, Hammer cho biết, "Tôi sẽ không phản hồi những tin đồn đó, và vì đây không phải là sự thật. Nhưng trước những cáo buộc ác ý và giả mạo chống lại mình được lan truyền trên mạng, tôi không thể tập chung tinh thần tốt và bỏ lại con trong bốn tháng để tới Dominica quay bộ phim. Dù hiện công ty quản lý đang hỗ trợ tôi trong việc này. Tôi biết ơn họ vì điều đó”.

Phía nhà sản xuất của phim "Shotgun Wedding" xác nhận rằng Armie Hammer sẽ rời khỏi dự án: "Chúng tôi đang chuẩn bị bắt đầu cho Shotgun Wedding, nhưng khi sự cố của Armie xảy ra, anh ấy đã xin rời khỏi bộ phim. Và chúng tôi ủng hộ quyết định của anh ấy”.

Được biết, trong phim mới "Shotgun Wedding", Armie Hammer được giao đảm nhận vai Tom. Anh và Jennifer Lopez sẽ đóng vai một cặp vợ chồng bị bắt làm con tin ngay tại ngày tổ chức đám cưới. Bộ phim do đạo diễn Jason Moore, biên kịch bởi Liz Meriwether và Mark Hammer.

Armie Hammer từng ghi dấu trong loạt phim ăn khách như: "Social Network Warfare", "Strong Edgar", "Mirror, Mirror", "Lone Ranger", "Mật lệnh quý ông" và các bộ phim bom tấn khác. Năm 2018, anh được đề cử giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Quả cầu vàng với bộ phim đồng tính "Call Me by Your Name".

Thông tin cho biết, nam diễn viên dự kiến ​​thực hiện phần tiếp theo của “Call me by your name”. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu sự cố này có bị ảnh hưởng đến kế hoạch này của anh hay không.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới