SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Bao Thanh Thiên' từng đóng phim cấp ba để trả nợ

Thứ năm, 11/08/2016 14:41

Diễn viên 'Bao Thanh Thiên' đóng vai Trương Long từng bị lâm vào cảnh nợ nần, cuộc sống túng quẫn.

Vừa qua, các trang báo Đài Loan đều đưa tin về cuộc sống một thời khó khăn diễn viên 'Bao Thanh Thiên - Dương Hùng. Do một số thay đổi về vai diễn và chương trình truyền hình lúc đó mà diễn viên 'Bao Thanh Thiên' đã chuyển qua kinh doanh nhưng thua lỗ khiến gia đình rơi vào cảnh khó khăn, nợ nần.

Diễn viên 'Bao Thanh Thiên'

Từ năm 1988, Dương Hùng đã nổi danh thi tham gia chương trình giải trí "Bách chiến bách thắng", thu được số tiền không nhỏ. Từ thành công ấy, anh tham gia bộ phim "Bao Thanh Thiên". Đóng phim cùng nhiều nghề khác, mỗi năm thu nhập của anh có thể đạt 8 triệu Nhân dân tệ (khoảng 27 tỷ đồng theo mệnh giá hiện nay).

Sau đó, Dương Hùng chi ra số tiền lên tới 5 triệu Nhân dân tệ (17 tỷ đồng) để đầu tư vào các phòng tập thể hình nhưng đối tác bỏ trốn. Gia đình năm người phải sống trong một căn nhà hơn 10 mét vuông, ngay cả giường ngủ của các con gái cũng do ông tự làm. Cuối cùng, Dương Hùng phải lựa chọn đóng phim cấp ba. Một năm đóng hơn 10 bộ phim giúp ông dần trả hết nợ.

Nhắc đến bộ phim "Bao Thanh Thiên", ngoài cái tên của 3 nhân vật chính, không ai không biết đến Tứ đại danh bổ Vương Triều - Mã Hán - Trương Long - Triệu Hổ. Dương Hùng là nghệ sĩ vào vai nhân vật Trương Long khi ấy

Dương Hùng tên thật là Dương Tông Hàn. Ngoài nghề diễn, ông còn hoạt động trong lĩnh vực chính trị kiêm huấn luyện viên thể hình nổi tiếng của Đài Loan. Hiện tại, Dương Hùng đã tập trung sang mảng thể thao và mở trung tâm thể hình riêng, thỉnh thoảng mới đảm nhận vai khách mời trong vài bộ phim. Năm 2007, ông từng thủ vai bố Bulu trong bộ phim ăn khách Anh Dã 3+1.

>> Triển Chiêu tiết lộ 'thói xấu' của 'Bao Công' Kim Siêu Quần

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)