SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Bảo Trúc bán biệt thự 19 tỷ đồng để sang Đức định cư cùng ông xã ngoại quốc

Thứ tư, 03/08/2022 16:10

Dù rất lo lắng khi phải bắt đầu cuộc sống ở một vùng đất mới khi tuổi đã gần 40 nhưng diễn viên Bảo Trúc vẫn cố gắng để chiều theo mong muốn của ông xã.

Đang có cuộc sống bình yên, ổn định ở TP.HCM, diễn viên "Lấy chồng sớm làm gì" - Bảo Trúc quyết định sang Đức định cư. Nguyên do là bởi ông xã nữ diễn viên là con một, bố chồng lại tuổi cao, sức khỏe yếu. Nên hiện tại, ông rất muốn ở gần con trai. Sau khi thăm gia đình chồng vào tháng 6, Bảo Trúc đã quyết định chiều theo mong muốn của ông xã.

Diễn viên Bảo Trúc sẽ cùng gia đình sang Đức định cư vào ngày 10/8 sắp tới.

Hiện tại, Bảo Trúc đã bán mọi tài sản để chuẩn bị bay sang nước ngoài định cư vào ngày 10/8 sắp tới. Trong số những tài sản giá trị mà nữ diễn viên bán có căn biệt thự cao cấp trị giá 19 tỷ đồng ở Thủ Đức.

Căn biệt thự đã được nữ diễn viên bán.

Ở tuổi gần 40, phải bắt đầu mọi thứ ở vùng đất xa lạ khiến cô lo lắng. Nhưng Bảo Trúc cũng đã định hướng cho cuộc sống mới của mình. Sau khi ổn định, tìm trường cho con cô sẽ học để lấy bằng Thạc sĩ và tìm việc làm ở Đức. Cặp đôi dự định sẽ sống sống ở thành phố Frankfurt 9 năm, đến khi bé lớn học hết cấp 3 họ sẽ về lại Việt Nam.

Sau khi kết hôn, Bảo Trúc không còn hoạt động nghệ thuật nhiều mà tập trung kinh doanh và chăm sóc hai con.

Bảo Trúc là nữ diễn viên quen thuộc với công chúng Việt Nam. Cô từng là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn thời trang TP HCM và nhiều phim truyền hình. Bảo Trúc từng đóng các phim như: "Người mẫu", "Lấy chồng sớm làm gì", "Nỗi buồn có mắt", "Cột mốc 23"...

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới