SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Bảo Trúc sang trọng với áo dài gam màu huyền thoại cổ điển

Thứ ba, 06/02/2018 09:07

Tham gia một sự kiện tại khách sạn hạng sang ở TP. Hồ Chí Minh, diễn viên Bảo Trúc thu hút ánh nhìn bởi nét đẹp đài các, sang trọng trong chiếc áo dài gam màu cổ điển.

Nét tinh tế và sang trọng của Bảo Trúc trong tà áo dài

Xuất thân từ người mẫu với gương mặt khả ái và thân hình đúng chuẩn, Bảo Trúc bén duyên với điện ảnh và nhanh chóng nổi tiếng trên màn ảnh, sóng truyền hình. Mặc dù mới chạm ngõ, nhưng với năng khiếu và đam mê môn nghệ thuật thứ 7, người đẹp Bảo Trúc đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng công chúng với vai trò diễn viên. Cái tên Bảo Trúc được biết qua nhiều vai diễn trong phim như: “Giá của nụ cười” và đặc biệt với phim “Lấy chồng sớm làm gì” đóng chung với Nhan Phúc Vinh, hình ảnh cô diễn viên đa năng được công chúng rất yêu mến qua lối diễn xuất đầy nội tâm.

Bảo Trúc tự tin thả dáng thu hút mọi ánh nhìn.

Không hạnh phúc trọn vẹn trong đời sống gia đình, nhưng chỉ một thời gian ngắn người đẹp Bảo Trúc đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Giờ thì diễn viên Bảo Trúc đã tràn đầy năng lượng để bắt đầu một hành trình mới, thăng hoa hơn trong công việc. Tham gia một sự kiện giải trí, nữ diễn viên xinh đẹp thật tinh tế khi chọn cho mình chiếc áo dài với gam màu đen cổ điền. Nét đẹp huyền thoại được in dấu với Sài Gòn gần gũi trên thân áo rất ấn tượng. Nét đẹp vừa truyền thống, đài các nhưng hiện đại, sự tinh tế trong bộ trang phục nhận được sự khen ngợi và thích thú của khách mời và ban tổ chức.

Siêu mẫu Trần Trung, đạo diễn Đỗ Kim Khánh (tay trái) và diễn viên Minh Giang (ngoài cùng tay phải) cũng góp mặt tại sự kiện.

Diễn viên Bảo Trúc, đạo diễn Đỗ Kim Khánh và ca sĩ Cẩm Vân trên thảm đỏ sự kiện.

Tại sự kiện, diễn viên Bảo Trúc có dịp hội ngộ danh ca Cầm Vân, đạo diễn Đỗ Kim Khánh, siêu mẫu Trần Trung, diễn viên Minh Giang và nhiều gương mặt nghệ sĩ được yêu mến khác.

Người mẫu Thuận Nguyễn hội ngộ cùng Bảo Trúc tại sự kiện

Áo dài: Minh Châu

HX (Theo Nld.com.vn)