SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên bị tai nạn trong phim của Ưng Hoàng Phúc qua đời

Thứ ba, 11/08/2015 15:38

Diễn viên bị tai nạn trong phim của Ưng Hoàng Phúc vừa qua đời ngày 10/8. Gia đình, bạn bè và đồng nghiệp vô cùng thương tiếc diễn viên trong phim của Ưng Hoàng Phúc.

Nam diễn viên bị tai nạn trong phim "Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc" của Ưng Hoàng Phúc là Nguyễn Giàu đã qua đời tại bệnh viện Chợ Rẫy ngày hôm qua 10/8. Anh hưởng dương 25 tuổi. Hiện rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã chia buồn với gia đình nam diễn viên xấu số.

Nam diễn viên trong phim của Ưng Hoàng Phúc đã qua đời ngày 10/8.

Được biết, Nguyễn Giàu đảm nhiệm vai quần chúng trong phim "Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc" do Ưng Hoàng Phúc đầu tư sản xuất. Anh bị té ngã từ lầu một xuống đất. Ngay sau đó, anh đã được Ưng Hoàng Phúc đưa đến bệnh viện.

Cách đây ít ngày, Ưng Hoàng Phúc bị cho là bỏ mặc nam diễn viên Nguyễn Giàu. Tuy nhiên, sau đó anh đã lên tiếng "phản pháo". Anh bày tỏ rằng mình không hề bỏ mặc mà còn đưa diễn viên vào viện, hỗ trợ tiền bạc: "Tai nạn này không ai mong muốn. Xui xẻo quá. Trong những ngày qua, cá nhân tôi cũng móc tiền túi ra hỗ trợ, mặt khác cũng vận động những người trong công ty quyên góp tiền để giúp đỡ cậu ấy. Đến giờ phút này, chúng tôi đã giúp cho Giàu gần 50 triệu rồi!".

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương cũng thăm hỏi, hỗ trợ tiền bạc cho nạn nhân.

Người mẫu Kim Cương cũng lên tiếng bảo vệ bạn trai rằng nguyên nhân anh Giàu té ngã không phải do đang đóng phim: "Bạn ấy tự giỡn và trượt chân té ngoài khu vực ghi hình...”.

Kim Cương lên tiếng bảo vệ bạn trai.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)