SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Bình An bị kẹt bên trong toà nhà bị cháy, may mắn tháo chạy lên nóc nhà

Thứ bảy, 18/05/2024 09:29

Bình An là một trong số những người trực tiếp chứng kiến vụ cháy vào tối 17/5 tại Hà Nội và đã tháo chạy kịp thời.

Tối muộn 17/5, diễn viên Bình An đã xác nhận, bản thân đã có mặt tại toà nhà bị cháy ở khu vực phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Ngay khi phát hiện hỏa hoạn, Bình An cùng rất nhiều người đã tháo chạy lên nóc toà nhà để chờ lực lượng chức năng để giải cứu.

Trên trang cá nhân, ông xã Phương Nga đăng ảnh khuôn mặt hoang mang, sợ hãi kèm dòng chia sẻ: "Tôi đang ở trên nóc của một toà nhà đang bị cháy, và đây sẽ là một cảm giác mà tôi không bao giờ quên". Tầm vài phút sau Bình An cập nhật tình hình đã được lực lượng chức năng hỗ trợ đưa ra ngoài an toàn. Anh thông báo: "Cảm ơn lực lượng phòng cháy chữa cháy và các cơ quan chức năng ạ. Tôi bình an rồi nhé cả nhà".

Bình An bị kẹt bên trong toà nhà bị cháy, may tháo chạy lên nóc nhà.

Bình An đã thoát hiểm an toàn.

Bình An sở hữu ngoại hình điển trai và là một trong những diễn viên truyền hình được nhiều khán giả yêu thích. Anh kết hôn với Á hậu Phương Nga vào tháng 10/2022. Chia sẻ về cuộc sống hậu đám cưới, nam diễn cho biết: "Trước kia tôi hoàn toàn tự do, đi diễn nay đây mai đó không phải nghĩ. Nhưng giờ đây, mỗi khi đi làm xa, tôi cố gắng hoàn thành công việc thật nhanh để về nhà vì có vợ và 3 con mèo đang đợi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới