SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Bước nhảy xì tin' - Chi Hoa sang Hàn Quốc chụp ảnh cưới

Thứ năm, 04/04/2019 11:48

Bức ảnh cưới lãng mạn của diễn viên 'Bước nhảy xì tin' - Chi Hoa và chồng sắp cưới nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Chi Hoa đóng đóng vai nữ chính của bộ phim "Bước nhảy xì tin" (Linh cute). Sau thành công của bộ phim này, Chi Hoa không tiếp tục lấn sân showbiz mà tập trung cho việc học và có cuộc sống khá kín tiếng. Hiện cô đang sống ở Tp. Hồ Chính Minh và làm công việc kinh doanh online.

Chi Hoa đóng vai Linh cute trong phim "Bước nhảy xì tin" cùng với Tùng Min.

Mới đây, nữ diễn viên đăng tải bức ảnh cưới được chụp ở Hàn Quốc và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến "người ấy": "Gửi chồng sắp cưới của em. Sinh nhật độc thân cuối cùng của anh là đang cùng em rong ruổi ở một đất nước xa xôi, cùng em chịu gió rét, vất vả để lưu lại những tấm hình cưới đẹp nhất.

Cảm ơn anh đã luôn bên cạnh, chịu vất vả và hi sinh vì em. Chúc anh sinh nhật vui vẻ, hãy mãi luôn là người đàn ông tuyệt vời như lúc này anh nhé! Con đường sắp tới sẽ luôn có em bên cạnh anh...".

Bên dưới rất nhiều người gửi lời chúc đến nữ diễn viên và hỏi về thời điểm tổ chức hôn lễ. Nhưng đến hiện tại, Chi Hoa vẫn chưa hé lộ với fan.

Chi Hoa và bạn trai đã sang Hàn Quốc để chụp ảnh cưới.

Loạt ảnh hạnh phúc của cặp đôi trước khi về chung một nhà.

Nữ diễn viên xinh đẹp khi thử váy cưới.

Chi Hoa hiện đang sống ở Tp. HCM. So với trước, nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới