SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên "Cảm hứng hoàn hảo" khoe đường cong quyến rũ

Thứ năm, 17/11/2011 08:33

Người đẹp Thúy Diễm trở lại với hình ảnh một mỹ nữ ngọt ngào và quyến rũ trong trang phục rực đỏ, khoe đường cong gợi cảm trong bộ ảnh mới, sau khi vai nữ chính của cô trong "Cảm hứng hoàn hảo" bị ném đá tơi bời.

Thúy Diễm đã và đang tham gia rất nhiều dự án phim truyện. Cô xác định diễn viên là sự nghiệp chính của mình và luôn mong khán giả nhớ đến cô trong vai trò một diễn viên chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, Thúy Diễm đang vấp phải phản ứng của dư luận khi bộ phim điện ảnh “Cảm hứng hoàn hảo” công chiếu thời gian gần đây mà cô thủ vai nữ chính đã nhận quá nhiều lời chê bai và chỉ trích từ công chúng.

Thúy Diễm cho biết cô không muốn bình luận thêm về bộ phim này. Có thể nội dung kịch bản phim có một số vấn đề chưa thật sự thuyết phục nhưng Diễm vẫn cảm thấy vui vì cô đã hoàn tất vai diễn bằng tâm huyết của một người diễn viên và ekip thực hiện cũng đã nỗ lực hết mình cho một tác phẩm hoàn chỉnh.

Trong thời gian này, Thúy Diễm cũng tham gia hai phim truyền hình khác là "Bến tình yêu""Chiếc giày lọ lem", dự kiến lên sóng truyền hình vào đầu năm 2012.

Thúy Diễm tin tưởng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cô với những vai diễn mới, ấn tượng hơn và nhiều biến hóa hơn trong các dự án phim sắp tới.

Trong bộ ảnh mới nhất, Thúy Diễm đã khéo léo khoe những đường cong gợi cảm cùng đôi môi đỏ mọng đầy quyến rũ.

Lấy ‎ý tưởng độc đáo từ quả cà chua chín mọng vốn chứa vị Umami, một vị ngọt đặc trưng không lẫn với bất kì vị ngọt của loại hoa quả nào khác, bộ ảnh thể hiện một Thúy Diễm đầy ngọt ngào quyến rũ và luôn xác định cho mình cá tính riêng.

Chia sẻ về những áp lực của công việc nghệ thuật, Thúy Diễm đã đưa ra những nhận định khá hài hước, đậm chất ăn uống nhưng cũng đầy triết lí: “Đôi lúc sau những mệt mỏi của công việc, tôi tự vào bếp nấu một món gì đó như là cách xả stress của riêng mình, và tôi chợt nhận ra rằng nếu như món ăn mà tôi đang nấu vẫn còn nhạt nhẽo và khả năng người khác sẽ không thấy ngon miệng, điều đầu tiên tôi nhìn lại những thực phẩm tự nhiên mà tôi dùng đã đủ chất hay chưa, kế đến là cách chế biến của tôi. Nếu vẫn chưa tìm ra được căn nguyên của sự nhạt nhẽo ấy, thì ắt hẳn hoặc là món ăn đó còn thiếu chút ít vị umami hoặc là bản thân người thưởng thức có vấn đề về vị giác”.

Đó cũng là lý do người đẹp thực hiện bộ ảnh đầy ý nghĩa này cùng với nhiếp ảnh gia Khiết Tường và Nghĩa Nguyễn.

 

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới