SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Chi Bảo gọi bạn gái mới là 'my love', sao Việt và bạn bè gửi lời chúc mừng

Thứ hai, 21/10/2019 20:44

Nam diễn viên Chi Bảo gây chú ý khi đăng ảnh tình tứ bên bạn gái và gọi cô là "my love".

Tối 18/10, Chi Bảo và nhiều nghệ sĩ dự một show diễn tại TP.HCM. Nam diễn viên trở thành tâm điểm của sự kiện khi xuất hiện cùng một người phụ nữ. Trong suốt chương trình, cả hai nắm tay tình cảm.

Ngay cả khi trò chuyện với khách mời, Chi Bảo vẫn nắm chặt tay người đẹp. Cử chỉ tình cảm của hai khiến mọi người nghi ngờ nam diễn viên đã có tình mới sau khi chia tay vợ. Mặc dù chưa từng chia sẻ về hôn nhân tan vỡ với Hồng Loan nhưng tin cả hai ly hôn đã râm ran trong giới giải trí từ năm 2016. Trước câu hỏi của phóng viên về mối quan hệ với người đẹp đi cùng, Chi Bảo chỉ nói ngắn gọn: "Đây là bạn của tôi".

Chi Bảo nắm tay một người phụ nữ xinh đẹp trong sự kiện

Mới đây, Chi Bảo đăng ảnh tình tứ bên người phụ nữ xinh đẹp đã cùng anh đi sự kiện vào tối 18/10. Dù xuất hiện ở nơi đông người nhưng cả hai vẫn trao cho nhau những khoảnh khắc tình tứ. Anh còn tag facebook của người phụ nữ này là Lý Thùy Chang. Anh cũng chia sẻ: "Happy woman's day. My love!". Qua cách gọi "my love", Chi Bảo đã khẳng định đây là tình yêu của mình.

Chi Bảo gọi bạn gái xinh đẹp là "my love".

Ở dưới bình luận, nhiều sao Việt như Xuân Lan, Phan Anh và bạn bè gửi lời chúc mừng anh và bạn gái. Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến những bình luận chúc mừng anh. Bên cạnh đó, Lý Thùy Chang cũng để lại icon cực tình cảm dành cho bạn trai. Sau đó, Chi Bảo tiếp tục gọi cô là "my love".

Chi Bảo tiếp tục gọi Lý Thùy Chang là "my love" ở phần bình luận.

Xuân Lan, Phan Anh chúc mừng Chi Bảo có bạn gái mới.

Bạn bè, dân mạng cũng chúc mừng nam diễn viên.

Chi Bảo từng kết hôn với Hồng Loan. Tuy nhiên, tin đồn cặp đôi ly hôn đã râm ran vào năm 2016. Tuy nhiên, nam diễn viên chưa lên tiếng về việc này.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới