SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Chi Bảo tự hào khi con trai tự lập, đi làm phục vụ ở Mỹ

Thứ sáu, 10/09/2021 09:13

Ngoài việc chăm chỉ học tập, con trai của Chi Bảo còn tự lập khi tìm một công việc làm thêm cho mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Chi Bảo đăng tải những hình ảnh mới của con trai - Gia Cát. Trong ảnh, Gia Cát đang diện trên người bộ đồng phục khi làm công việc mới.

Theo đó, bên cạnh việc học, con trai Chi Bảo đang làm nhân viên phục vụ cho một giải đấu thể thao. Chi Bảo hạnh phúc khi con trai đã tự lập: "Cách tốt nhất để tham dự những sự kiện thể thao đẳng cấp thế giới từ bóng đá đến đua xe, golf... là xin vô phục vụ. Con hơn ba rồi đó nhóc! Chắc nhờ nhóc xin chữ ký Rory Mcilroy (golf thủ chuyên nghiệp người Bắc Ireland)."

Con trai Chi Bảo làm nhân viên phục vụ cho một giải đấu thể thao. Điều này khiến nam diễn viên vô cùng tự hào và khẳng định: "Con hơn ba rồi đó nhóc".

Dưới bài đăng, không ít ý kiến dành lời khen cho con trai Chi Bảo. Gia Cát giờ đây đã trưởng thành và ngày càng năng động, tự tin.

Nhiều người dành lời khen cho con trai Chi Bảo.

Gia Cát (tên gọi thân mật: Lắc) là con trai của Chi Bảo với vợ cũ là Hồng Loan. Mặc dù đã ly hôn nhưng Chi Bảo và Hồng Loan vẫn làm bạn và cùng nhau chia sẻ việc nuôi dạy con trai. Gia Cát cũng khá thân thiết với vợ mới của bố.

Gia Cát là con trai của Chi Bảo và vợ cũ - Hồng Loan.

Gia Cát thân thiết với vợ mới của bố.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới